Xã hội

Con trai phát hiện bố đẻ tử vong dưới ao

Bản thân nạn nhân và gia đình được đánh giá hiền lành, không có mâu thuẫn với bất kỳ ai và là hộ khó khăn của địa phương.

Vào khoảng 9h trưa qua (27/9), tại thôn Tế Bằng, xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) xảy ra sự việc thương tâm khi anh Nguyễn Văn Di (SN 1992), trú tại thôn Cẩm Trục cùng xã Ngọc Liên phát hiện bố đẻ của mình là ông Nguyễn Đăng Côi (SN 1950) tử vong dưới ao cá.

Xác nhận với PV Báo Gia đình & Xã hội vào chiều nay (28/9), ông Phạm Xuân Bách – Trưởng Công an xã Ngọc Liên cho biết: “Khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Ban công an đến nơi xảy ra sự việc và tiến hành bảo vệ hiện trường. Do tính chất sự việc nằm ngoài khả năng của công an địa phương, nên chúng tôi đã cấp báo cho Công an huyện Cẩm Giàng, sau đó đội kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hải Dương có mặt để giải quyết vụ việc”.

Ảnh minh họa

Theo người thân nạn nhân, vào chiều hôm trước ông Côi đi xe đạp từ nhà tại thôn Cẩm Trục (quê vợ) sang thôn Ngọc Quyết (quê đẻ) chơi. Đến khoảng 18h tối ông đi về nhà và trên đoạn đường qua thôn Tế Bằng thì bị ngã xuống ao tử vong. Khi không thấy bố về, anh Di cùng người thân đã tổ chức tìm kiếm và đến sáng hôm sau con trai nạn nhân phát hiện sự việc.

Trưởng công an xã Ngọc Liên thông tin, từ trước đến nay bản thân nạn nhân và gia đình được đánh giá hiền lành, không có mâu thuẫn với bất kỳ ai và là hộ khó khăn của địa phương. Cho nên, sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình đi hỏa táng và lo hậu sự.

Được biết, ông Côi là người thường xuyên uống rượu say và bỏ nhà đi lang thang. Hiện vợ chồng ông có 1 người con trai và nạn nhân ở rể tại gia đình nhà vợ.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: bố đẻ , con trai , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP