Tin địa phương

Tai nạn hy hữu, người phụ nữ tử vong trong khu vực thang máy bệnh viện

Tai nạn xảy ra khi một phụ nữ cố mở cửa thang máy ở tầng 6 Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ để bước vào, lúc thang đã di chuyển.

Ngày 19/7, một lãnh đạo Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ xác nhận với VTC News, một vụ tai nạn hy hữu vừa xảy ra khiến người phụ nữ mất mạng ở khu vực thang máy.

Trước đó, bà P. (sinh năm 1970) đến bệnh viện để chăm sóc bệnh nhân. Ngày 16/7, trong lúc đi lại ở tầng 6, bà P. đến khu vực thang máy. Khi người phụ nữ này vừa bước đến, cửa thang máy đóng lại. Bà P. dùng tay chặn cửa, bước vào trong. Tuy nhiên, thang máy đã di chuyển lên phía trên.

Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ.

Một người phụ nữ la lên thang máy đóng rồi, nhưng cô đó vẫn cố mở ra, bước vô thì hụt chân. Thang thì đã di chuyển lên lầu 9”, một lãnh đạo Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ thông tin.

Sau khi sự việc xảy ra, nhân chứng đã báo với nhân viên bênh viện để cấp cứu nạn nhân nhưng người này không qua khỏi. Sự việc cũng được phía bệnh viện trình báo công an.

“Công an quận đến khám nghiệm và dựng lại hiện trường theo lời nhân chứng. Nếu thang đóng cứng luôn thì không mở ra được. Cửa thang còn khoảng 2/3 vẫn chen vô được. Nếu cửa thang đóng, chỉ còn cỡ bàn tay đưa vào thì thang chạy đi. Công an thực hiện lại hiện trường như lời nhân chứng kể để người nhà nạn chứng kiến”, một lãnh đạo bệnh viện thông tin thêm.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, đây chỉ là vụ tai nạn. Toàn bộ hệ thống thang máy trong bệnh viện đều hoạt động bình thường.

Tác giả: THANH TIẾN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP