Cuộc sống

Sụp đổ phát hiện vợ ngoại tình cùng đồng nghiệp khi đang chữa vô sinh

Khi tôi đang nỗ lực chạy chữa khắp nơi để chữa vô sinh thì bỗng sụp đổ khi phát hiện vợ ngoại tình với người đàn ông khác.

Tôi là kiến trúc sư, làm việc tại một công ty lớn trong ngành xây dựng, đi công tác theo dự án là triền miên với tôi và với cả những anh em đồng nghiệp. Tôi có vợ cách đây 3 năm, ngày đó và đến tận giờ thời gian ở cạnh vợ với tôi có lẽ là xa xỉ (vài tháng mới được về nhà một tuần). Chúng tôi cưới nhau đã lâu nhưng vẫn chưa có con. Đến khi đi khám bác sĩ mới biết cả 2 vợ chồng tôi đều có vấn đề nên khó sinh con. Chúng tôi đã đi chạy chữa khắp nơi, nhưng vẫn chưa có kết quả sau hơn 1 năm cố gắng.

Khi đang cố gắng chữa vô sinh, tôi phát hiện vợ ngoại tình với đồng nghiệp.

Cuộc đời có những người "thừa nước đục thả câu", trong một phút giây yếu lòng nào đó, vợ tôi đã ngã vào những lời đường mật của gã đàn ông cùng công ty. Nhận được tin tôi bay về Sài Gòn rồi bắt xe về quê, chỉ muốn xử họ để hả cơn giận nhưng tôi chẳng đủ can đảm. Họ xin lỗi và thề sẽ không bao giờ tái phạm, tôi đã tha thứ vì không muốn mất cả hai gia đình, của tôi và của người đàn ông kia. Bao ngày đã trôi qua, dù muốn tha thứ cho lỗi lầm của với nhưng với tôi sao khó quá. Có lẽ tôi chưa đủ tốt để tha thứ và chưa đủ lòng vị tha để quên đi.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP