Giải trí

Sửng sốt với chiêu chơi xấu Minh Tú không thể 'thâm độc' hơn tại Miss Supranational 2018

Các fan đang lo lắng cho thành tích của Minh Tú trước chiêu chơi xấu "thâm độc" này.

Những rắc rối mà Minh Tú đang gặp phải khi tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Suprantional 2018 phần nào khiến các fan hiểu được áp lực của một người đẹp được chọn để đại diện Việt Nam thi nhan sắc quốc tế. Với những tin nhắn vừa được giám đốc quốc gia - hoa hậu Hải Dương chia sẻ, Minh Tú bị xuyên tạc rằng đã mua giải mà gần như chắc chắn giành vương miện.

Không chỉ là bịa đặt sự thật, nhân vật được cho là cố tình hãm hại Minh Tú và thành tích Việt Nam tại Miss Supranational 2018 còn dùng chiêu gây áp lực đối với ban tổ chức cuộc thi nằm trong Top 5 đấu trường nhan sắc uy tín nhất thế giới.

Các fan đang lo lắng cho thành tích của Minh Tú trước chiêu chơi xấu “thâm độc” này.

Hoa hậu Hải Dương quyết định chia sẻ những khó khăn mà Minh Tú đang gặp phải tại Miss Supranational 2018.

Theo chia sẻ của hoa hậu Hải Dương - người nắm giữ bản quyền Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam có kèm theo ảnh chụp màn hình, trợ lý của chủ tịch Miss Supranational khá khó chịu khi có một nhân vật đến từ Việt Nam gửi tin nhắn bịa đặt chuyện Minh Tú đã được sắp xếp để đăng quang hoa hậu.

Tin nhắn giữa hoa hậu Hải Dương và trợ lý chủ tịch Miss Supranational.

Nhân vật có ý đồ xấu này gửi tin nhắn đến giám đốc quốc gia của các nước khác tin nhắn với nội dung: “Không có cuộc thi nào. Chúc mừng nước tôi giành chiến thắng trước cả khi Minh Tú đến nơi. Chúc tất cả các cô gái may mắn với danh hiệu Á hậu 1“.

Giám đốc quốc gia giữ bản quyền Miss Supranational các nước hoang mang và chất vấn ban tổ chức cuộc thi về tin đồn “có đến 30 người Việt Nam sang Ba Lan cổ vũ để chứng kiến” tân hoa hậu là Minh Tú.

Ban tổ chức của Miss Supranational 2018 chỉ đích danh nhân vật bêu xấu Minh Tú và chỉ ra chiêu trò chơi xấu thâm thúy mà người này dùng để gây phương hại đến thành tích của đại diện Việt Nam: “Anh ta nên dừng lại“. “Chuyện đang xấu vì anh ta gửi tin nhắn này đến nhiều giám đốc quốc gia trên Facebook“.

Như vậy, Miss Supranational đang chịu áp lực từ các đơn vị cử thí sinh tham gia cuộc thi chứ không đơn giản là bình luận hay tin nhắn xuyên tạc. Hành động xuyên tạc đơn giản nhưng thâm độc ở chỗ: Nếu Minh Tú đạt thành tích cao, cô sẽ vương nghi án mua giải hoặc nếu quá nổi bật nhưng không có giải, đại diện Việt Nam vẫn vướng tin đồn gian lận và bị bóc mẽ.

Hiện tại, các fan ủng hộ Minh Tú cũng như yêu thích cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018 đang phẫn nộ vì việc có cá nhân người Việt làm tổn hại đến thành tích của “cô tiên răng thỏ”. Dù sao, khán giả vẫn mong Minh Tú bản lĩnh và tự tin hoàn thành tốt mọi phần thi, tỏa sáng trong đêm chung kết.

Tác giả: Ngọc Tâm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP