Xã hội

Sửa điện trong vườn, người đàn ông bị điện giật tử vong

Trong lúc lắp ráp hệ thống điện trong vườn thì nguồn điện bị trục trặc. Lúc này, ông Phan đưa tay vào ổ cắm điện để sửa chữa, không may bị điện giật bất tỉnh.

Sáng ngày 12/9, tin từ UBND xã Lộc An (huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn do điện giật khiến một người đàn ông tử vong.

Theo đó, vào chiều ngày 11/9, ông Nguyễn Văn Phan (53 tuổi, ngụ tại thôn 7, xã Lộc An) đang cùng một người thợ điện lắp ráp hệ thống điện trong vườn lan tại nhà riêng thì nguồn điện bị trục trặc. Lúc này, ông Phan đưa tay vào ổ cắm điện để sửa chữa, không may bị điện giật bất tỉnh.

Ảnh minh họa.

Thấy vậy, người thợ điện đã tri hô mọi người đến đưa ông Phan đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ông Phan đã tử vong sau đó.

Được biết, ông Nguyễn Văn Phan, nguyên là cán bộ Ngân hàng Công Thương chi nhánh phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc, vợ là giáo viên và có hai người con đang học ở xa nhà.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Bảo Lâm đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm trên.

Tác giả: Gia Hân

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP