Giải trí

Song Joong Ki: 'Vợ là chỗ dựa vững chắc cho tôi'

Tài tử Song Joong Ki nói Katy Louise Saunders là người phụ nữ đáng tin cậy, tốt bụng và là chỗ dựa vững chắc cho anh.

Hình ảnh Song Joong Ki trên tạp chí GQ Hàn Quốc.

Song Joong Ki trở thành ngôi sao trang bìa số tháng 3 của tạp chí GQ Hàn Quốc. Trong bài phỏng vấn, tài tử xứ Hàn chia sẻ về hôn nhân với diễn viên người Anh Katy Louise Saunders.

"Tôi rất hạnh phúc nhưng không phải kiểu người quá ủy mị. Tôi biết rằng mình đang đi qua những trải nghiệm mới mẻ. Mọi thứ đã thay đổi. Lập gia đình và có con là hai trong số những mục tiêu trong cuộc đời tôi. Vì thế, tôi phấn khích và có chút lo lắng, theo hướng tích cực. Tôi đang cố gắng để giảm bớt sự lo lắng", nam tài tử nói.

Nam tài tử lần đầu lên tiếng về những tin đồn xung quanh diễn viên người Anh Katy Louise Saunders.

Đề cập đến những tin đồn không hay về diễn viên người Anh Katy Louise Saunders, Song Joong Ki tỏ ra bức xúc vì chỉ có thông tin tên trường đại học mà cô ấy tốt nghiệp là đúng còn hầu hết tin đồn khác đều sai sự thật.

Song Joong Ki chia sẻ lường trước được phản ứng của công chúng khi anh và Katy Louise Saunders đến với nhau. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn không khỏi bức xúc trước những tin đồn không đúng sự thật về vợ.

Song Joong Ki nói, Katy Louise Saunders là người phụ nữ đáng tin cậy, tốt bụng và chỗ dựa vững chắc cho anh.

Ngôi sao hạng A xứ sở Kim Chi công bố kết hôn với Katy Louise Saunders hồi cuối tháng 1, vợ anh đang mang thai, dự sinh vào tháng 8. Theo Dispatch, tài tử quan tâm tới cảm xúc của Katy Louise Saunders. Khi ở Hàn Quốc, anh bố trí phiên dịch bên cạnh vợ, để cô tiện giao tiếp, thích nghi môi trường sống. Cha mẹ của Katy Louise Saunders cũng tới Seoul ở cùng con gái.

Là một trong những cái tên được săn đón nhất làng phim ảnh Hàn Quốc hiện nay, Song Joong Ki được biết đến là một diễn viên thực lực và chăm chỉ. Từ những ngày đầu với “Sungkyunkwan scandal”, “Nice guy”, “Cậu bé người sói”… anh đã gây chú ý về tỷ suất người xem lý tưởng cũng như sự tiến bộ vượt bậc theo thời gian. Tác phẩm thực sự đưa anh lên đỉnh cao sự nghiệp chính là “Hậu duệ mặt trời”, “Vincenzo” và tác phẩm gây sốt gần đây “Cậu út nhà tài phiệt”.

Năm 2017, Song Joong Ki tuyên bố ly hôn với Song Hye Kyo một cách đầy lạnh lùng. Anh đệ đơn ly hôn, yêu cầu Song Hye Kyo hợp tác mà không màng đến cảm xúc của cô. Động thái này của Song Joong Ki khiến dư luận cho rằng Song Hye Kyo là người có lỗi. Thời điểm anh công bố kết hôn, dư luận trong nước và quốc tế dậy sóng.

Tác giả: THẢO VY

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP