Giới trẻ

Sinh viên báo chí tận hưởng lễ Halloween vừa rùng rợn, vừa nhân văn

Lễ hội Ma là một hoạt động thường niên của đoàn viên – sinh viên khoa Quan hệ quốc tế thường được tổ chức vào dịp Halloween cuối tháng 10, trở thành ngày hội không thể thiếu của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong suốt 13 năm qua.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và khoa Quan hệ Quốc tế - Học viện Báo chí - Tuyên truyền (Hà Nội) tổ chức lễ hội Halloween 2018 với chủ đề “Rewind - Sự trở lại”. Năm nay, thông điệp mà Ban Tổ chức muốn gửi gắm đó là Nnhững sai lầm của tuổi trẻ, nếu không có chừng mực sẽ khó có thể quay đầu và làm lại.

Bầu không khí ma mị, huyền bí bao trùm khán phòng, mang đến cái kết mở rùng rợn cho vở nhạc kịch Rewind

Ý tưởng táo bạo và đầy mới mẻ đã và đang là yếu tố thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên trong và ngoài học viện.

Là một chương trình nhạc kịch với nội dung liền mạch, thu hút, sự kiện năm nay đem đến nhiều hơn những điều bất ngờ. So với các năm trước, Halloween 2018 gây được ấn tượng mạnh đối với khán giả qua những video clip có tính rùng rợn, hài hước.

Với việc khai thác một đề tài khá mới lạ, chương trình mong muốn đưa lại cho người xem những góc nhìn khác biệt về cuộc sống tâm linh của người Việt Nam, thông qua đó truyền tải thông điệp giàu tính nhân văn về cuộc sống và con người.

Ca khúc “Cánh hoa tàn” dẫn dắt câu chuyện của vở nhạc kịch đầy xúc động

Bên cạnh đó, các tiết mục hát, nhảy hiện đại,… được chuẩn bị công phu, hấp dẫn người xem. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Thái Đinh và Hoàng Dũng.

Vở nhạc kịch được mở đầu với bối cảnh của những năm 1930 cổ điển

Nữ sinh Báo chí hóa thân thành một danh ca phòng trà đầy sang trọng, tự tin khoe giọng hát thật của mình trước hàng trăm khán giả

Các nam sinh lên sân khấu với hình ảnh của các quý ông lịch lãm

“Hoàng tử soundclound” Thái Đinh mang đến những ca khúc quen thuộc như Phố không em, Những ngày vắng em

Nữ sinh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền luôn được biết đến là những cô gái vô cùng năng động, tài năng

Tác giả: Hồng Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP