Giới trẻ

Shark Bình khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi giải thích thành ngữ 'Giàu đổi bạn, sang đổi vợ'

Sau khi dân mạng nhờ giải thích thành ngữ 'Giàu đổi bạn, sang đổi vợ', câu trả lời của Shark Nguyễn Hòa Bình khiến một bộ phận dân tình phẫn nộ và bức xúc.

Sau một thời gian dài tạm lắng xuống thì mới đây, ồn ào tình ái liên quan đến Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương và diễn viên Phương Oanh tiếp tục thu hút nhiều chú ý từ dư luận.

Trước đó, vào đêm 14/1, Shark Bình đã gửi "tâm thư" cho doanh nhân Đào Lan Hương trên trang cá nhân. Bên cạnh việc công khai tình trạng hôn nhân giữa ông và bà Đào Lan Hương, Chủ tịch NextTech còn lên tiếng bênh vực diễn viên Phương Oanh khi cô được cho là bị "tấn công" bởi quan điểm của vợ cũ và một bộ phận dân mạng.

Câu trả lời ủa Shark Bình khiến nhiều người phẫn nộ.

Ngay dưới bài đăng này, Shark Bình còn công khai đáp trả gay gắt bình luận của dân mạng hướng đến mối quan hệ tình cảm hiện tại của ông.

Cụ thể, khi một dân mạng đề nghị Shark giải thích thành ngữ: "Giàu đổi bạn, sang đổi vợ", Shark Bình đã chia sẻ: "Nghĩa là ai cũng phải cố gắng phấn đấu để xứng đáng với các mối quan hệ của mình, vì vũ trụ luôn vận động liên tục bạn nhé".

Dù không trực tiếp nhắc đến nhân vật nào trong bình luận, nhưng nhiều người cho rằng việc dân mạng nhờ Shark Bình giải nghĩa câu thành ngữ này liên quan đến ồn ào tình ái giữa ông, doanh nhân Đào Lan Hương và diễn viên Phương Oanh. Được biết, Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương đã có quãng thời gian dài gắn bó, cùng nhau gây dựng sự nghiệp từ những ngày còn trẻ.

Dưới phần "giải nghĩa" thành ngữ này của Shark Bình, dân mạng một lần nữa bày tỏ nhiều quan điểm trái chiều. Theo đó, phần đông đều bày tỏ thái độ phẫn nộ với hành động của Shark Bình. Bởi họ cho rằng việc ông công khai nhắc đến câu thành ngữ được xem là hình thức không tôn trọng với doanh nhân Đào Lan Hương - người vợ "tào khang" của ông một thời.

Hiện tại cư dân mạng vẫn đang dành rất nhiều sự quan tâm đến vụ ồn ào giữa 2 doanh nhân này.

Tác giả: Phương Cúc

Nguồn tin: congthuong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP