Giải trí

Selena Gomez xinh đẹp rạng rỡ, xuất hiện bình thản trước tin Justin Bieber đính hôn

Không những bình thản, Selena còn tỏ ra không mấy quan tâm về chuyện của người yêu cũ, nữ ca sĩ hiện đang chuyên tâm hết sức vào công việc.

Sau những ngày dài bị đồn đoán về sự tổn thương đang gặp phải khi người yêu cũ là Justin Bieber bất ngờ cầu hôn Hailey sau 1 tháng tái hợp, thì mới đây, nàng công chúa Disney cuối cùng cũng đã có động thái chia sẻ đầu tiên của mình.

Theo đó, cô xuất hiện hoàn hảo, gợi cảm trong chiến dịch quảng cáo cho một nhãn hiệu thời trang mà cô là gương mặt đại diện, Selena chẳng những tỏ ra vô cùng bình thản với chuyện vui cả đời của Justin, nữ ca sĩ xinh đẹp này còn liên tục phớt lờ mọi thông tin về tình cũ, giống như cả hai chưa từng quen biết.

Selena Gomez nở nụ cười rạng rỡ, khoe khéo vòng eo thon gọn, săn chắc trong trang phục thể thao ôm sát cơ thể gương mặt dường như chẳng vướng chút muộn phiền nào mang tên Justin.

Dù chụp theo concept thể thao nhưng Selena vẫn toát lên được vẻ đẹp gợi cảm, thần thái sang chảnh.

Thời gian gần đây người đẹp này thường xuyên trở thành tâm điểm vì từng có mối tình đẹp và kéo dài cả thanh xuân với "trai hư làng nhạc".

Tuy nhiên, không như mọi người tưởng, nàng công chúa Disney không những chẳng buồn bã mà còn khá vui vẻ, chẳng mấy để tâm lắm về chuyện của Justin Bieber cùng Hailey.

Đăng nhẹ một bức ảnh quảng cáo trên trang cá nhân thể hiện sự bình thản trước tin người yêu cũ đính hôn với người con gái khác, ấy vậy mà Selena cũng thu về hơn 1 triệu lượt yêu thích dù chỉ trong vài phút.

Tác giả: ĐƯỜNG ĐƯỜNG

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: Hailey , Justin Bieber , Selena Gomez

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP