Thể thao

Sau Quả bóng vàng thứ 8, Messi mờ nhạt trong trận thua của Inter Miami

Sau mùa giải MLS 2023, Inter Miami có trận giao hữu đầu tiên giúp các cầu thủ duy trì cảm giác bóng. Dù vậy, trận đấu ngay trên sân nhà chứng kiến thất bại 1-2 trước New York City.

Trong trận giao hữu với New York City sáng 11-11, Messi đã đưa Quả bóng vàng thứ 8 của bản thân tiếp cận gần hơn với người hâm mộ Inter Miami và có những lời phát biểu cảm ơn người hâm mộ.

Với hai đội bóng, đây cũng là trận đầu tiên sau khi không giành suất dự play-off MLS 2023. Trận đấu này, Inter Miami đã tung ra đội hình mạnh nhất với sự trở lại của bộ 3 cựu sao Barcelona - Messi, Busquets và Jordi Alba.

Trước sự phấn khích đó, Inter Miami thể hiện sự kiểm soát tốt hơn đối thủ trong nửa đầu hiệp 1. Tuy nhiên, các cơ hội của Inter Miami tập trung vào Messi đều bị bỏ lỡ khi bóng liên tục đi chệch khung thành với ít nhất 3 cơ hội được tạo ra.

Cuối hiệp đấu, thế trận tỏ ra khá bế tắc khi cả hai đội đều lần lượt bỏ lỡ cơ hội. Đến phút 44, New York City có được thành quả sau hàng loạt nỗ lực bởi Talles Magno. Khép lại hiệp 1, New York City dẫn trước Inter Miami 1-0.

Messi bỏ lỡ nhiều cơ hội với cảm giác bóng không tốt trước New York City

Sau giờ nghỉ, New York City nhanh chóng có bàn nhân đôi cách biệt khi các cầu thủ Inter Miami bỏ trống hành lang cánh trái để Julian Fernandez dễ dàng xâm nhập ở phút 47.

Những phút sau đó, Messi và đồng đội có thêm các cơ hội nhưng đều khiến người hâm mộ thất vọng. Trước áp lực sân nhà, Inter Miami phải chờ đến phút 81 mới thắp lên hy vọng cho khán giả có mặt tại sân với bàn thắng rút ngắn cách biệt 1-2 của Robbie Robinson.

Inter Miami thất bại sát nút 1-2 trên sân nhà

Ở phút bù giờ cuối cùng, Messi đi bóng vào trung lộ và mang về một quả phạt trực tiếp quen thuộc. Trên chấm đá phạt đầy kỳ vọng của khán giả, cú sút của Messi đưa bóng đi không tốt và bị hàng rào của New York City làm chệch hướng, không tạo ra nguy hiểm.

Chung cuộc, Inter Miami thất bại 1-2 trước New York City. Sau trận đấu này, Inter Miami phải nghỉ thi đấu dài hạn đến ít nhất giữa tháng 2-2024 với trận giao hữu dự kiến trước Newell's Old Boys - đội bóng cũ của Messi ở Argentina. MLS 2024 chỉ bắt đầu vào cuối tháng 2 năm sau.

Tác giả: Quốc An

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP