Xã hội

Sau khi phát hiện thi thể trên sông Tô Lịch, Công an lấy mẫu xét nghiệm ADN cha mẹ Hải Như

Cảnh sát đã lấy mẫu xét nghiệm ADN của cha mẹ Lương Hải Như sau khi phát hiện thi thể trên sông Tô Lịch nghi ngờ là cô gái.

Theo Vietnamnet, ngày 10/11, ông Lương Viết Tuyên (47 tuổi, xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, Hà Nội), cho biết vào ngày 7/10, gia đình nhận được thông tin từ cơ quan chức năng phát hiện một thi thể đã phân hủy trên sông Tô Lịch. Thi thể là nữ, nghi ngờ là Lương Hải Như (23 tuổi, con gái ông Tuyên).

Sau khi phát hiện vụ việc, công an lấy mẫu xét nghiệm ADN của ông Tuyên và vợ để đối chứng với xác. Suốt 1 tháng qua, dù đã nhiều lần liên lạc với cảnh sát, gia đình vẫn chưa nhận thêm thông tin mới.

Trước đó, khoảng 20h ngày 14/7, Hải Như bắt đầu ra khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa Hà Nội bằng xe máy vision màu đen, BKS 29X1-52.817.

Khoảng 21h cùng ngày, Quỳnh Như (chị gái Hải Như) không liên lạc được với em gái nên nảy sinh nghi ngờ có chuyện bất thường. Ngoài ra, Quỳnh Như lần theo định vị trên điện thoại và thấy có dấu hiệu bất thường khi em gái thay đổi địa điểm liên tục.

Gia đình nhiều lần mang di ảnh cô gái đến khu vực tìm kiếm.

Trên định vị, Hải Như di chuyển từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sang khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, rồi biến mất. Gia đình cho biết, trước khi mất tích, Hải Như và người yêu cũ tên T.N.T có nhiều mâu thuẫn về tiền bạc, tình cảm.

Ngày 27/7, Công an TP Hà Nội ra quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm.

Ngày 15/9 vừa qua, lực lượng chức năng đã có mặt tại địa điểm nhà bạn trai cũ của Hải Như đế tiến hành điều tra. Cảnh sát cũng dẫn chó nghiệp vụ đi tìm kiếm tung tích cô gái 23 tuổi nhưng vẫn chưa có manh mối nào khả quan.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP