Xã hội

Sập giàn giáo xây dựng cây xăng, 8 người thương vong

Một vụ sập giàn giáo xây dựng nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn xã Hải Châu, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, làm 1 người chết và 7 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h ngày 2/4, tại công trình xây dựng một cửa hàng xăng dầu trên địa bàn xóm 6 xã Hải Châu. Trong quá trình đổ bê tông phần mái, bất ngờ giàn giáo đổ sập, kéo theo toàn bộ phần mái đang đổ bê tông đổ sập cùng những lao động đang làm việc tại đây.

Hiện trường vụ tai nạn

Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an tỉnh Nam Định cùng lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ với các phương tiện chuyên dụng đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo, triển khai các biện pháp tìm kiếm, cứu hộ các nạn nhân.

Vụ tai nạn khiến 1 người chết trên đường đi cấp cứu, 7 người khác bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện huyện Hải Hậu và Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định. Danh tính nạn nhân tử vong chưa được xác định.

Ngay sau sự việc xảy ra, huyện Hải Hậu đã hỗ trợ gia đình có người tử vong 5 triệu đồng và gia đình có người bị thương 3 triệu đồng.

Hiện, lãnh đạo huyện Hải Hậu cùng các đơn vị chức năng vẫn đang thực hiện việc đào bới đống đổ nát để tìm kiếm những nạn nhân khác và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Hà Kim

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP