Giải trí

Sao nữ Việt “tấp nập” đón con gái đầu lòng

Dường như chưa bao giờ showbiz Việt lại tràn ngập tin vui thế này, khi chỉ chưa đầy 1 tháng đã có tới 3 người đẹp cùng hạ sinh con gái đầu lòng và vẫn còn nhiều “bà bầu” khác đang hồi hộp tới kì sinh nở.

Á hậu Diễm Trang

Quyết định lên xe hoa không bao lâu sau khi chạm tay tới ngôi vị Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2014, chiều ngày 30/9, Á hậu Diễm Trang là người mở màn “loạt tin vui” cho showbiz Việt khi hạ sinh cô con gái đầu lòng nặng 3,5 kg tại bệnh viện quốc tế ở Bình Dương. Mỹ nhân gốc Vĩnh Long tâm sự cô vô cùng hạnh phúc và xúc động khi nghe tiếng khóc chào đời của con gái.

Diễm Trang chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân. Cô và chồng quyết định đặt tên con gái là Julia.

Hình ảnh rạng rỡ của Diễm Trang ở cuối thai kì. Được biết, ông xã và mẹ của Diễm Trang luôn có mặt để túc trực và chăm sóc Á hậu trước giờ lâm bồn.

Diễn viên Vân Trang

Là người kín tiếng trong chuyện riêng tư nên việc Vân Trang sinh con không quá nhiều người biết. Theo thông tin từ bạn bè của mỹ nhân sinh năm 1990, cô sinh con ngày 4/10 theo phương pháp sinh thường. Con gái của Vân Trang nặng 3,7 kg và có tên gọi ở nhà là "Nhỏ xíu".

Hình ảnh Vân Trang chia sẻ trên trang cá nhân sau khi sinh vài ngày

Trước khi Vân Trang lâm bồn, ông xã của cô cũng tặng vợ một chiếc túi hàng hiệu nhân dịp kỷ niệm 2 năm quen nhau. Nữ diễn viên hào hứng: “Chồng nói là tặng cho Nhỏ Xíu, chớ em biết hết, chồng tặng em kỷ niệm 2 năm quen nhau và 1 năm quỳ gối cầu hôn em mờ... Hai mẹ con em thương anh nhất trên đời”.

Hình ảnh chiếc túi hàng hiệu được Vân Trang chia sẻ trên trang cá nhân.


Người mẫu Hồng Quế

Chiều ngày 12/10 vừa qua, người mẫu Hồng Quế đã đón con gái đầu lòng nặng 2,9 kg ở độ tuổi còn khá trẻ - 22. Được biết, người đẹp sinh mổ và hai mẹ con hiện đều rất khỏe mạnh. Đặc biệt hơn cả, túc trực bên người đẹp tại bệnh viện ngoài bố mẹ của cô còn có Hoa hậu Việt Nam 2010 – Đặng Thị Ngọc Hân.

Ngọc Hân chúc mừng Hồng Quế mẹ tròn con vuông. Cả 2 đã là bạn thân của nhau được nhiều năm.

Hồng Quế hạnh phúc cùng ba mẹ trước khi lâm bồn. Thông tin về cha đẻ của bé Cherry được người đẹp sinh năm 94 và gia đình giữ kín.


Nhiều “bà bầu” háo hức chờ ngày sinh

Chỉ vài ngày nữa Dương Cẩm Lynh cũng sẽ chính thức được “lên chức” mẹ khi thời khắc sinh nở đã gần kề. Nữ diễn viên tạm gác mọi công việc và mất hút khỏi làng giải trí cách đây vài ngày để “ngoan ngoãn” ở nhà đón con gái đầu lòng.

Cô tâm sự trên facebook: "Giờ Mẹ có con Mẹ càng mạnh mẽ hơn nữa, Mẹ sống như nào trời phật biết con Mẹ biết những người thân yêu Mẹ biết... Mong chờ thiên thần nhỏ của Mẹ chào đời"

Một trong những hình ảnh cuối cùng của Dương Cẩm Lynh trước khi “ở ẩn”. Dù sắp sinh nhưng nữ diễn viên vẫn tranh thủ chụp một bộ ảnh làm kỉ niệm và gửi tặng đến những người hâm mộ của mình.

Kết hôn với "chân sút' Mạc Hồng Quân từ cuối tháng 6 vừa qua, Kỳ Hân hiện cũng đang trong những tháng đầu tiên của thai kì. Mới đây, sau khi đoạt cúp Quốc gia 2016, Mạc Hồng Quân đã khoe khéo tin vui của gia đình mình trên facebook: “Chiến thắng hôm nay bố dành tặng cho Cu Tỏi nhà mình và mẹ. Bố yêu hai mẹ con lắm... Cảm ơn toàn đội đã chiến đấu hết mình. Lịch sử là đây chứ đâu”.

Trong đoạn livestream mừng chiến thắng của Mạc Hồng Quân, người đẹp quê Sóc Trăng để lộ gương mặt tròn trịa do mang thai.

Tác giả bài viết: B.C

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP