Thể thao

Sang CLB mới, thảm họa Karius lại mắc sai lầm khó đỡ ở cúp châu Âu

Đêm qua, thủ thành Karius lại tiếp tục báo hại Besiktas khi mắc sai lầm khó đỡ trong trận đấu với Malmo, khiến đội nhà thua trận.

Thủ thành Karius “nổi tiếng bất đắc dĩ” trong màu áo với Liverpool bởi hai sai lầm không thể tha thứ ở trận chung kết Champions League mùa giải trước với Real Madrid. Sau khi chứng kiến những sai lầm sơ đẳng ấy, Liverpool đã vung tới hơn 65 triệu euro để chiêu mộ Alisson, đồng thời đẩy Karius sang Besiktas theo hợp đồng cho mượn.

Từ pha tạt bóng đơn giản của cầu thủ Malmo

Thế nhưng, có vẻ như thủ thành người Đức vẫn chưa rút kinh nghiệm sau sai lầm trong quá khứ. Nói vậy bởi lẽ, trong trận đấu với Malmo ở Europa League đêm qua, anh lại mắc sai lầm tệ hại không kém.

Tình huống xảy ra ở phút 53, khi cầu thủ Malmo tạt bóng từ bên cánh phải. Cụ tạt bóng này quá sâu và vô tình trở thành cú dứt điểm thẳng. Thế nhưng, nó chẳng gây nguy hiểm bởi thủ môn có thể dễ dàng hất bóng ra hết đường biên ngang.

Thực tế, Karius cũng làm như vậy. Nhưng pha hất bóng của thủ thành người Đức chẳng khác gì… động tác múa. Bóng đã vượt khỏi tầm tay của Karius và bay vào lưới, biếu không cho Malmo bàn thắng mở tỷ số.

Karius đã để bóng vượt khỏi tầm tay và bay vào lưới

Sau khi bị dẫn trước, Besiktas buộc phải dồn lên tìm bàn gỡ. Hệ quả, họ nhận thêm 1 bàn thua nữa và chấp nhận thất bại với tỷ số 0-2.

Do mắc sai lầm liên tiếp, sự nghiệp của Karius đã chẳng thể đi lên như mong đợi của nhiều người. Việc bị tâm lý đang là vấn đề lớn ảnh hưởng tới người gác đền này.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP