Số hóa

Samsung mang màn hình LED mới cho rạp phim về VN

Màn hình Onyx Cinema LED đạt chuẩn trình chiếu 4K của DCI. Công nghệ LED này cho khả năng hiển thị màu đen sâu, độ sáng cao và độ nét tốt.

Ngày 10/12, Công ty Samsung Việt Nam chính thức ra mắt màn hình Onyx Cinema LED mới tại thị trường Việt Nam. Màn hình Onyx Cinema LED đạt chuẩn trình chiếu 4K của DCI. Công nghệ LED này cho khả năng hiển thị màu đen sâu, độ sáng cao và độ nét tốt.

Theo Samsung, trong thời gian tới, màn hình Onyx Cinema LED sẽ được sử dụng rộng rãi tại các cụm rạp tại Việt Nam. Những địa điểm có sử dụng công nghệ màn hình này sẽ được triển khai dưới tên gọi "rạp phim Samsung Onyx" - chuẩn rạp chiếu phim mới.

Màn hình Onyx Cinema Onyx

Màn hình Onyx Cinema Onyx cho màu đen sâu, độ sáng cao hơn với máy chiếu truyền thống tại các rạp phim. Tuy vậy kích thước của màn hình khá giới hạn.

Tuy có chất lượng hiển thị tốt hơn các loại máy chiếu truyền thống dùng cho rạp phim nhưng Onyx Cinema LED chỉ có kích thước từ 5,3-14 mét, khá nhỏ so với mặt bằng chung.

Ngoài màn hình, công nghệ âm thanh vòm từ Harman International cũng được tích hợp trong rạp phim Samsung Onyx.

Trước Việt Nam, công nghệ rạp phim mới của Samsung được trang bị trên 328 rạp tại Malaysia,171 rạp tại Áo và nhiều rạp khác của Moving Image Tech.

BHD Star Bitexco

BHD Star Bitexco là rạp đầu tiên tại Việt Nam trang bị công nghệ màn hình mới của Samsung.

Ngoài sản xuất công nghệ, Samsung cũng kết hợp với các đối tác làm phim để đầu tư nội dung phù hợp màn hình Onyx như Ymagis Group và Rounbabout.

Ở Việt nam, từ ngày 13/12, khán giả có thể trải nghiệm màn hình Onyx đầu tiên tại BHD Star Bitexco, quận 1, TP.HCM.

Tác giả: Trọng Hưng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP