Giải trí

Sam chia sẻ về hành trình mang thai gian nan, ốm nghén nặng

Diễn viên Sam cho biết hành trình có em bé không hề dễ dàng, rất gian nan, cô phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khoẻ.

Sau khi thông báo tin vui, Sam đã có những chia sẻ đầu tiên về hành trình mang thai. Cô giải thích việc hay lựa chọn những bộ trang phục để che đi vòng 2.

"Bữa giờ tôi sống ẩn dật cho nên mọi người đồn đoán tôi có em đúng không. Đặc biệt, lúc ra mắt bộ sách của anh Jun, mặt tròn xoe cho nên mọi người nghĩ tôi đang có em bé luôn. Vả lại, mấy bữa nay hay mặc đồ rộng nên bị đồn cũng là đúng. Hôm nay, tôi sẽ đập tan những tin đồn và một lần nữa khẳng định rằng tôi đã có em bé", Sam nói thêm.

Sam tiết lộ hành trình mang thai gian nan.

Trong đoạn clip được chia sẻ, người đẹp cho biết: "Hành trình để có em bé của tôi không hề dễ dàng chút nào. Từ lúc có em bé, cơ thể tôi thay đổi nhiều lắm. Thật sự tôi không thể nào ngờ được, mặc dù đã lường trước. Nội tiết tố thay đổi, mặt nổi mụn hết cả mặt, cả người rồi bị ngứa nặng luôn".

Trong 3 tháng đầu, Sam nghén nhiều, cơ thể thay đổi khiến cô chỉ có thể ở trong nhà. Nữ diễn viên cho biết đến hiện tại tình trạng ốm nghén đã đỡ nên cô cũng ra ngoài với bạn bè:

"Nói thật với mọi người đây là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi mà bị nổi nhiều mụn vậy. Nhưng không sao, mình cứ nghĩ vì con của mình thì cũng sẽ hạnh phúc, không sao hết. Tại vì không có hạnh phúc nào bằng việc mang trong bụng đứa con của mình hết", Sam nói.

Sam hiện đang mang thai ở tháng thứ 4.

Nữ diễn viên cũng kể thêm giây phút hạnh phúc nhất trong quá trình mang thai: "Tôi sẽ mãi mãi không bao giờ quên giây phút tôi siêu âm và lần đầu nghe được tim thai của em bé. Thật sự lúc đó hạnh phúc muốn vỡ òa luôn đó. Mỗi một ngày đều mong ngóng sẽ được gặp em bé của mình".

Hiện tại, Sam đang mang thai ở tháng thứ 4. Sức khỏe của cô đã ổn định và đang rất hạnh phúc.

Sam tên thật Nguyễn Hà My, sinh năm 1989 tại Long An. Cô sớm nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh và đạt nhiều thành công khi lấn sân sang diễn xuất và làm MC. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh và sở hữu khối tài sản khổng lồ ở tuổi 33.

Tháng 4/2023, Sam gây bất ngờ khi khoe ảnh đăng ký kết hôn. Trong ảnh, người đẹp cười tươi tắn, nắm chặt tay chồng nhưng không để lộ gương mặt. Sam từng tiết lộ bạn trai là người tâm lý, hiểu cho công việc của cô. Anh cũng rất ủng hộ sự nghiệp của người yêu.

Tác giả: LÊ CHI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP