Giải trí

Diễn viên Sam bức xúc khi bị kéo vào loạt lùm xùm tình cảm và sao kê từ thiện

Sau khi liên tục bị kéo vào những lùm xùm tình cảm và từ thiện, Sam đã chính thức lên tiếng.

Thời gian gần đây, diễn viên, MC Sam liên tục bị réo tên vào lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm cùng một ông chủ của một công ty truyền thông. Trước những tin đồn đang dần lan truyền trên mạng xã hội, mới đây, Sam đã chính thức lên tiếng phản bác bằng một bài chia sẻ dài trên trang Fanpage cá nhân.

Người đẹp sinh năm 1990 cho biết bản thân từ trước đến nay đều tập trung làm việc, ít khi nói về chuyện riêng tư. Nhưng nhận thấy sự việc đang đi quá xa và ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của gia đình mình nên cô lựa chọn lên tiếng. Chia sẻ về tin đồn tình cảm, Sam cho biết bản thân mình là 1 MC thường xuyên hợp tác với các công ty giải trí và không có bất cứ mối quan hệ vượt quá giới hạn nào.

Dòng tâm thư chia sẻ của Sam trên trang Fanpage cá nhân.

Bên cạnh đó, Sam cũng bức xúc thể hiện quan điểm: “Sam là con gái, danh dự và nhân phẩm của 1 người con gái không phải để các bạn mang ra đùa cợt câu view như thế. Hãy tôn trọng phụ nữ như cách mà các bạn muốn người khác tôn trọng chính mình, hoặc người phụ nữ quan trọng của mình. Một lần nữa, đừng vu khống cho Sam. Những lời vu khống độc ác được viết ra có thể làm tổn thương đến rất nhiều người’, nữ diễn viên chia sẻ.

Về vấn đề kêu gọi từ thiện miền Trung, Sam cho biết đã sao kê online đăng lên đầy đủ để báo cáo cho các mạnh thường quân. Sau một thời gian rất lâu, cô xoá bài đăng vì không muốn bị hiểu lầm là đợt quyên góp vẫn còn. Nhưng nếu các mạnh thường quân muốn xem lại, cô sẽ sẵn sàng ra ngân hàng sao kê. Tổng số tiền Sam kêu gọi được là 125.923.000 đồng (trong đó Sam đóng góp 50.000.0000 đồng).

Nữ diễn viên thừa nhận mình không có kinh nghiệm trong việc tổ chức từ thiện nên đã chuyển cho người khác.

Sam cũng thừa nhận không có kinh nghiệm và chưa từng tự tổ chức chuyến đi từ thiện nên lúng túng, lo lắng về cách liên hệ, di chuyển tới địa phương để ủng hộ bà con miền Trung. Đúng lúc này, cô biết thông tin gia đình Lương Thế Thành, Thúy Diễm trực tiếp đi và liên hệ được với địa phương. Vì thế, cô chuyển toàn bộ số tiền quyên góp được để giúp cho bà con được nhanh nhất. Do không thu xếp được lịch nên Sam không thể đi cùng gia đình 2 nghệ sĩ.

Cuối cùng, nữ diễn viên hy vọng mọi người để gia đình và bản thân cô có cuộc sống bình yên cũng như kết thúc mọi ồn ào tại đây. “Khi tên mình liên tục bị gắn với quá nhiều điều sai trái nhằm mục đích câu view, Sam cảm thấy tổn thương vô cùng. Đặc biệt là không muốn ảnh hưởng đến gia đình Sam. Sam đã định im lặng đến cùng nhưng càng im lặng Sam và gia đình Sam càng bị tổn thương nhiều hơn. Xin mọi người hãy để cho gia đình Sam được yên, xin mọi người hãy để cho Sam được làm 1 người con có hiếu. Một lần nữa, Sam mong muốn kết thúc câu chuyện ồn ào này tại đây”, Sam bộc bạch.

Sam tặng mẹ chiếc xe hơi trị giá 5 tỷ đồng.

Sam sinh năm 1990, tên thật là Nguyễn Hà My. Cô theo học kinh doanh từ năm 16 tuổi và bén duyên với nghệ thuật sau khi xuất sắc giành giải Quán quân cuộc thi "Ngôi sao thời trang" năm 2008.

Trước khi bước vào hoạt động giải trí với vai trò diễn viên, MC, Sam hay xuất hiện trên các quảng cáo, làm mẫu ảnh cho các tờ báo dành cho học sinh, sinh viên. Cô được yêu thích qua những vai diễn trong phim truyền hình như: "Gia đình là số một", "Hợp đồng định mệnh", "Lời nguyền Sapphire"...

Dù mới bước qua tuổi 30 những Sam đã sở hữu khối tài sản "khủng" gồm nhiều xe hơi có giá trị và căn hộ cao cấp riêng ở trung tâm thành phố từ những năm trước.

Tác giả: Thanh Hường

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP