Thể thao

Salah đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh sau trận Liverpool 4-2 Newcastle

Mohamed Salah đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh sau khi tỏa sáng rực rỡ giúp Liverpool giành chiến thắng 4-2 trước Newcastle ở trận đấu muộn vòng 20.

Trong trận đấu muộn vòng 20 Ngoại hạng Anh 2023/2024 diễn ra sáng 2/1, Mohamed Salah đã tỏa sáng rực rỡ giúp Liverpool thắng 4-2 trước Newcastle. Tiền đạo người Ai Cập ghi 2 bàn thắng và góp 1 kiến tạo.

Chiến thắng 4-2 trước Newcastle giúp Liverpool củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng với 45 điểm, hơn Aston Villa đội đứng sau 3 điểm và bỏ xa nhà đương kim vô địch Man City tới 5 điểm.

Mohamed Salah cán mốc 150 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh cho Liverpool (Ảnh: Reuters).

Với cú đúp bàn thắng vào lưới Newcastle, Mohamed Salah đã lập kỷ lục cá nhân ấn tượng. Theo đó, Mohamed Salah cán mốc 150 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh cho Liverpool. Anh trở thành cầu thủ thứ 5 đạt được cột mốc này cho một câu lạc bộ sau Harry Kane (Tottenham), Sergio Aguero (Man City), Wayne Rooney (Man Utd) và Thierry Henry (Arsenal).

Theo lịch vào ngày 7/1 tới, Mohamed Salah và các đồng đội sẽ đối đầu với Arsenal tại vòng 3 FA Cup 2023/2024. Hiện tại, Pháo thủ đang có phong độ không tốt nên Liverpool có cơ hội để giành chiến thắng.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP