Thể thao

Sài Gòn FC quyết đòi nợ SLNA trên sân nhà

Sau trận hòa kịch tính với QNK Quảng Nam tại vòng 14 V.League cuối tuần vừa qua, Sài Gòn FC của HLV Nguyễn Đức Thắng đã nhanh chóng tập trung trở lại chuẩn bị cho trận đấu với SLNA vào cuối tuần.

Ở chuyến làm khách của QNK Quảng Nam cuối tuần vừa qua, Sài Gòn FC đã tạo nên bất ngờ lớn khi có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước đội bóng đất Quảng. Theo đó, dù để QNK Quảng Nam vươn lên dẫn trước 3-0 sau 57 phút thi đấu và tỷ số này được giữ nguyên cho đến phút 85 của trận đấu. Tuy nhiên, chỉ trong quãng thời gian 7 phút cuối trận, khi các cầu thủ QNK Quảng Nam thi đấu có phần mất tập trung, các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã có màn trình diễn ấn tượng, ghi liên tiếp 3 bàn thắng để giành được trận hòa đầy kịch tính với tỷ số 3-3. Kết quả này không chỉ giúp Sài Gòn FC giành được 1 điểm quý giá mà nó còn giúp các cầu thủ nhận được khoản tiền thưởng 300 triệu đồng cho một trận hòa trên sân khách của đội bóng.

Sài Gòn FC buộc QNK Quảng Nam chia điểm trong trận cầu kịch tính

Trao đổi với chúng tôi, Chủ tịch Nguyễn Giang Đông của Sài Gòn FC cho biết ngay sau trận hòa kịch tính với QNK Quảng Nam, HLV Nguyễn Đức Thắng và ban huấn luyện đội bóng đã di chuyển về đại bản doanh của đội. Trong buổi sáng ngày thứ Hai, Sài Gòn FC đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với SLNA trên sân Thống Nhất vào cuối tuần.

Tin vui với HLV Nguyễn Đức Thắng là ở trận đấu sắp tới, Sài Gòn FC sẽ có sự phục vụ của cả Quốc Long và Duy Long. Hai trụ cột này đã không thể góp mặt ở chuyến làm khách của QNK Quảng Nam cuối tuần vừa qua bởi án phạt và bận thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia. Trong đó, Duy Long là cái tên quan trọng trên hàng công của Sài Gòn FC khi đã có được 6 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

Ông Đông cũng cho biết, dù có lợi thế sân nhà nhưng đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho Sài Gòn FC bởi SLNA vừa có chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Than Quảng Ninh đang đầy hưng phấn. SLNA là một tập thể tài năng và có ngoại binh chất lượng. Mặc dù vậy, Chủ tịch của Sài Gòn FC nhấn mạnh mục tiêu của đội bóng ở trận đấu sắp tới là không để thua trước đối thủ. Nếu có thể Sài Gòn Fc muốn giành chiến thắng để đòi nợ cho thất bại trước SLNA trên sân Vinh.

Trước đó, ở trận đấu vòng 5 lượt đi V.League 2016, SLNA đã giành thắng lợi 1-0 trước Sài Gòn FC với pha lập công duy nhất của tiền đạo Odat ở phút 30.

Tác giả bài viết: Hoàng Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP