Tin địa phương

Rực rỡ cờ hoa mừng Quốc khánh 2-9

Chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, các phố phường của thành phố Cần Thơ được trang trí cờ, hoa, băng rôn, khẩu hiệu, tranh cổ động, pano lớn... càng trở nên rực rỡ, sinh động. Các hoạt động tuyên truyền cùng góp phần bồi đắp thêm niềm tự hào, niềm tin trong các tầng lớp nhân dân đối với những thành tựu của cách mạng, sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế đất nước.

Dạo quanh cách tuyến đường, con hẻm như: Đường Phạm Công Trứ, Trần Quang Khải (quận Ninh Kiều), Trung tâm hành chính huyện Thới Lai, các tuyến đường huyện Phong Điền...; các con hẻm 72 đường Đề Thám, hẻm 137 Hoàng Văn Thụ, hẻm 22 Mạc Đĩnh Chi (quận Ninh Kiều), từ sớm, các lá cờ đỏ sao vàng đã được người dân treo lên trước cổng nhà.

Hình ảnh cờ đỏ sao vàng phất phới bay trong gió góp phần khoác lên áo mới, tô điểm thêm vẻ đẹp của các tuyến đường. Nhiều người dân cũng đã tranh thủ để ghi lại những hình ảnh này như một cách thể hiện tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào và trân quý những giá trị của độc lập, tự do, hạnh phúc trong mỗi trái tim người con đất Việt.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên và cộng tác viên Báo Quân đội nhân dân Điện tử ghi nhận tại thành phố Cần Thơ:

Tượng đài Bác Hồ tại Công viên Bến Ninh Kiều được trang trí cờ rực rỡ.

Học sinh và người dân đến Tượng đài Bác Hồ tại Bến Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ để ghi lại những hình ảnh đẹp dịp lễ Quốc khánh 2-9.

Từ các tuyến đường đến con hẻm nhỏ đều rực rỡ cờ hoa mừng Quốc khánh 2-9.

Hội Phụ nữ phường Cái Khế, quận Ninh Kiều đã tập hợp một số chị em cùng may khoảng 200 lá cờ Tổ quốc tặng cho các hội viên, người dân trên địa bàn phường để treo vào dịp Lễ Quốc khánh 2-9.

Các chị, các bà tập thể dục buổi sáng tại công viên trên địa bàn thành phố Cần Thơ cũng diện áo in hình cờ đỏ sao vàng chụp ảnh mừng 2-9.

Người nước ngoài đến Cần Thơ du lịch cũng tranh thủ lưu lại khoảnh khắc đẹp nhân dịp lễ 2-9.

Tác giả: THÚY AN (thực hiện)

Nguồn tin: Báo Quân đội Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP