Xã hội

Rủ nhau đi tắm biển Phú Quốc, 2 người chết, 1 người mất tích

5 người dân tạm trú Phú Quốc (Kiên Giang) rủ nhau xuống biển tắm, trong lúc tắm, 2 người chết đuối, 1 người mất tích .

Ngày 2/8, lãnh đạo Công an TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) đã xác nhận thông tin trên.

Theo đó, khoảng 16 giờ 45 phút ngày 1/8, một nhóm 5 người cùng nhau xuống bãi biển Đất Đỏ, thuộc phường An Thới, TP. Phú Quốc tắm. Đang lúc tắm, sóng biển dâng cao, làm 5 người này bị đuối nước. Lực lượng chức năng và người dân gần đó phát hiện vụ việc đã bơi ra cứu các nạn nhân.

Kết quả đã đưa được 4 người vào trong bờ, trong đó 2 người tử vong được xác định là Lê Hải Di (26 tuổi) và Nguyễn Thị Kiều Hoa (26 tuổi).

2 người còn lại tên Nguyễn Thị Kim Thoa (24 tuổi) và Nguyễn Huỳnh Giáng Tiên (10 tuổi) được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Riêng bé trai tên Nguyễn Quốc Anh (8 tuổi) mất tích.

Nhận được tin báo, Công an TP. Phú Quốc đã huy động lực lượng phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân mất tích và điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Được biết, nhóm người rủ nhau đi tắm biển là dân tạm trú ở phường An Thới, Phú Quốc (quê ở An Giang). Thường ngày, nhóm người này mở quán cơm buôn bán tại phường An Thới.

Đến thời điểm hiện tại, Công an vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu trai mất tích. Hai người ở bệnh viện sức khỏe ổn định. Hiện thi thể 2 nạn nhân đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tác giả: Nhật Huy

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP