Thể thao

Ronaldo chính thức chốt tương lai

Mới đây, tiền đạo C.Ronaldo đã chính thức chốt tương lai giữa các thông tin đồn thổi.

Ronaldo tiếp tục gắn bó với CLB Al Nassr cho tới hết hợp đồng.

Theo thông tin mới nhất từ tờ El Nacional, tiền đạo Cristiano Ronaldo quyết định sẽ không rời CLB Al Nassr trong Hè 2023.

CR7 quyết tâm ở lại đội bóng Ả Rập Xê Út cho đến khi thời hạn hợp đồng kết thúc và giúp đội bóng này chinh phục các danh hiệu cao quý.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay, Ronaldo đang có ý định trở lại một đội bóng tại châu Âu có vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, điều này thực tế chỉ là những suy đoán chủ quan của các fan hâm mộ.

Thông tin này khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối bởi họ luôn khao khát được chứng kiến CR7 trở lại châu Âu để chơi bóng đỉnh cao thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Lão tướng Ronaldo vừa ra sân đá chính ở trận so tài giữa Bồ Đào Nha và Bosnia & Herzegovina thuộc vòng loại Euro 2024 mới đây. Tiền đạo người Bồ chơi trọn trận đấu trên sân nhà Da Luz ngày 17/6 nhưng không để lại dấu ấn.

Điểm nhấn lớn nhất của CR7 ở trận đấu này là phút 23, khi đánh đầu vào lưới Bosnia&Herzegovina. Tuy nhiên, trọng tài bắt lỗi việt vị và không công nhận pha dứt điểm này của CR7.

Sau trận đấu trên sân Luz, Cristiano Ronaldo được một CĐV đến từ Iran tặng một chiếc dây chuyền vàng 18 karat được đựng trong một chiếc hộp sang trọng.

Mặt dây chuyền là hình dáng chuẩn bị đá phạt mang thương hiệu của Ronaldo, kèm 3 ký tự "CR7".

Tác giả: Kim Cương

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP