Thể thao

Ronaldo đối mặt nguy cơ trắng tay

Al Nassr sau số tiền khổng lồ đã bỏ ra để chiêu mộ Cristiano Ronaldo nhưng phải cúi đầu rời khỏi Saudi Cup vào đêm thứ Hai, và cũng đang đối mặt nguy cơ không thể vô địch Saudi Pro League (giải vô địch quốc gia Arabia Saudi).

Cristiano Ronaldo ôm đầu cùng Al Nassr rời khỏi Saudi Cup.

Al Nassr đã bị loại khỏi Cúp Nhà vua (Saudi Cup) sau trận thua 0-1 trước Al-Wehda chỉ còn chơi với 10 người trong phần lớn thời gian hiệp 2. Jean-David Beauguel đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Al-Wheda ở phút thứ 23, nhưng họ mất Abdullah Al-Hafith ngay đầu hiệp hai với thẻ vàng thứ 2. Tuy nhiên, dù chơi tấn công dồn dập trong 40 phút cuối trận nhưng Ronaldo và Al Nassr đều không thể tìm được mành lưới đối phương. Al-Wehda vào chung kết đối đầu Al Hilal, đội đã đánh bại Al Ittihad 1-0 vào Chủ nhật.

Cựu siêu sao của Real Madrid và Man.United đã chứng kiến cú sút duy nhất của anh trong đêm - nỗ lực ở cự ly gần trong hiệp một - bị thủ môn Munir Mohamedi của Al Wehda cản phá. Đáng nói Al Wehda là đối thủ mà Al Nassr thắng đến 4-0 tại Saudi Pro League vào ngày 9-2, và Ronaldo là người ghi cả 4 bàn thắng. Cầu thủ 38 tuổi được nhận thấy lắc đầu thất vọng và lớn tiếng về phía huấn luyện viên khi tiến vào phòng thay đồ ở giờ nghỉ giải lao.

Ronaldo, người đang hưởng lương 200 triệu euro/năm, nhưng cũng không thể giúp Al Nassr cải thiện ở Saudi Pro League, khi đang đứng nhì bảng kém 3 điểm so với đội dẫn đầu Al Ittihad và cũng đang chơi nhiều hơn 1 trận (24 so với 23 của Al Ittihad, khi giải có 30 vòng đấu). Dù ghi 11 bàn, nhưng “ấn tượng” mà Ronaldo để lại chính là nhiều lần tỏ thái độ gắt gỏng đến mức phản cảm. Cảm xúc bộc phát mới nhất của Ronaldo khiến anh suýt nhận thẻ đỏ trong trận thua Al Hilal 0-1 hôm thứ Ba tuần trước, khi kẹp cổ và quật ngã một cầu thủ đối phương. Cầu thủ 5 lần thắng Quả bóng vàng cũng được xem là người đứng sau quyết định sa thải HLV Rudi Garcia hồi giữa tháng 4.

Tác giả: LINH SƠN

Nguồn tin: thethao.sggp.org.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP