Thể thao

Real Madrid đón tin dữ trước "đại chiến" với PSG

Real Madrid nhận tin không vui về lực lượng khi tiền đạo Karim Benzema vẫn chưa bình phục chấn thương và khả năng góp mặt trong trận đấu với PSG là rất thấp.

Giữa tuần tới, Champions League sẽ trở lại với những trận đấu đầu tiên của vòng 1/8, trận cầu tâm điểm sẽ diễn ra giữa PSG và Real Madrid. Trước trận đấu này, đội bóng Tây Ban Nha đang gặp những khó khăn lớn về lực lượng.

Karim Benzema vẫn đang bị chấn thương trong khi ngày Real đối đầu PSG đang đến gần. (Ảnh: Getty).

Tiền đạo chủ lực Karim Benzema vẫn đang bị chấn thương. Cầu thủ người Pháp bị đau ở trận Real Madrid hòa Elche 2-2 từ ngày 23/1. Đến nay, trải qua hơn 17 ngày nhưng vẫn chưa thể hồi phục và trở lại tập luyện. Benzema sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận Real làm khách của Villarreal đêm nay (12/2).

Trong những trận Benzema vắng mặt, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã rơi vào cảnh khốn đốn. Real Madrid đã thất bại 0-1 trước Athletic Bilbao và sau đó có trận thắng nhọc nhằn trước Granada với tỷ số 1-0.


Việc Real đang gặp khó khăn về lực lượng là tin mừng cho PSG khi đội bóng nước Pháp đang có phong độ tốt với sự xuất sắc trong những trận đấu gần đây của Lionel Messi.

Trận đấu giữa PSG và Real Madrid sẽ diễn ra vào 3h ngày 16/2 tới theo giờ Việt Nam./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP