Thể thao

Benzema tỏa sáng, Real Madrid đánh chiếm ngôi đầu La Liga

Với cú đúp của Benzema cùng một bàn của Odrioziola đã giúp cho Real Madrid giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Cadiz qua đó tạm thời chiếm ngôi đầu tại La Liga.

Bước vào trận đấu với Cadiz, Real Madrid đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch vô cùng kịch tính với Atletico Madrid và Barcelona.

Với đội hình có nhiều xáo trộn cùng với sự góp mặt của các nhân tố trẻ và dự bị đã khiến Real Madrid bị đội chủ nhà áp đảo những phút đầu.

Tuy nhiên, sau đó với chất lượng đội hình vượt trội, Kền kền trắng đã lấy lại thế trận và có bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Phút 27, Isaac Carcelen dẫm lên chân của Vinicius trong vòng cấm Cadiz, Real được hưởng penalty và Benzema mở tỷ số dù thủ môn Ledesma đoán đúng hướng.

Đến phút 33, tiền đạo người Pháp tiếp tục có đường kiến tạo cho Odriozola đánh đầu đập đất thành bàn nhân đôi cách biệt cho Real.

Đến phút 40 bàn thắng thứ 3 được ghi cho đội khách nhờ cú bấm bóng tốt của Casemiro cho Benzema đánh đầu cận thành. Đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà thực hiện liền 4 sự thay đổi và họ đã chơi tốt hơn, với một cơ hội khá rõ ràng là cú đánh đầu của Choco Lozano. Dù vậy, Real Madrid vẫn chủ động trong kiểm soát thế trận.

Tỷ số 3-0 được giữ nguyên cho đến khi kết thúc trận đấu. Chiến thắng này giúp Real tạm chiếm ngôi đầu dù cùng 70 điểm với Atletico Madrid.

Tác giả: Cao Kỳ

Nguồn tin: phapluatxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP