Tin địa phương

Rạng rỡ “Cần Thơ đẹp mãi những mùa xuân”

Tối 4-2-2019 (đêm 30 Tết), tại sân khấu Công viên Lưu Hữu Phước - quận Ninh Kiều, diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật mừng giao thừa “Thành phố Cần Thơ : Mừng Đảng quang vinh – Mừng Xuân Kỷ Hợi 2019” với chủ đề “Cần Thơ đẹp mãi những mùa xuân”.

Chương trình được sự chỉ đạo của Ban Tổ chức các ngày lễ kỷ niệm thành phố Cần Thơ, do Đài PTTH TP Cần Thơ cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ, Công ty Cổ phần Truyền thông và Quảng cáo Thế Hệ Trẻ phối hợp thực hiện, được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PTTH TP Cần Thơ. Các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố; nguyên lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ; các sở, ban ngành thành phố, cùng đông đảo nhân dân, du khách đến dự.

Tiết mục ca múa “Đảng là cuộc sống của tôi”

Hình tượng Bác Hồ được tái hiện qua tiết mục “Ngôi sao niềm tin, ngôi sao Hồ Chí Minh”

Trên sân khấu thiết kế công phu, hoành tráng, các tiết mục đặc sắc lần lượt được các ca sĩ - nghệ sĩ, diễn viên TP Cần Thơ và TP Hồ Chí Minh...biểu diễn. Chương trình được bố cục thành 3 phần: phần 1 “Niềm tin và khát vọng” ca ngợi đất nước rạng rỡ gấm hoa với 89 năm dân tộc ta có Đảng và Bác Hồ soi lối chỉ đường, lãnh đạo dìu dắt con thuyền cách mạng Việt Nam đi đến bến bờ hạnh phúc, vinh quang. Phần 2 “Cần Thơ yêu thương” giúp khán giả cảm nhận về sức xuân của một thành phố trẻ, chuyển mình vươn lên với những đổi thay diệu kỳ trong chặng đường trở thành trung tâm vùng đất Chín Rồng, nhưng vẫn giữ nguyên cho mình nét chân phương, hiền hòa của một đô thị vùng sông nước Cửu Long... Với tên gọi “Mùa xuân hạnh phúc”, phần 3 của chương trình tái hiện không khí Tết cổ truyền đầm ấm của dân tộc, những nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam vui xuân, đón Tết cùng những lời chúc tốt đẹp, an lành cho một năm mới sắp đến... Ngoài ra, khán gỉa còn được nhìn lại chặng đường 15 năm TP Cần Thơ trực thuộc trung ương (1/1/2004 - 1/1/2019) qua ckip phóng sự với những cột mốc, sự kiện quan trọng và những đổi thay của thành phố.

Những tà áo dài truyền thống được trình diễn trên nền nhạc “Về đây bên nhau”

Chương trình đã để lại những ấn tượng, dư âm tốt đẹp về một mùa xuân rạng rỡ và những cảm xúc đong đầy trong lòng nhân dân thành phố trong đêm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Tác giả: Lệ Thu

Nguồn tin: Báo Cần Thơ

  Từ khóa: đêm 30 Tết , mùa xuân , Cần Thơ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP