Xe

Ra mắt mẫu xe Lexus RC F độ sợi carbon

Phiên bản Lexus RC F độ sợi carbon mới này là chiến lược của hãng Lexus nhằm cạnh tranh với 2 mẫu xe BMW M4 và Mercedes-AMG C63 Coupe.

Mới đây tại Triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) 2016 đã giới thiệu một phiên bản của mẫu xe Lexus RC F với một gói độ sợi carbon. Các tấm nhựa gia cố carbon (CFRP) được lắp đặt trên mui xe, nóc xe và một phần đuôi xe giúp cho trọng lượng của xe giảm 10 kg.

Phiên bản Lexus RC F mới này là chiến lược của hãng Lexus nhằm cạnh tranh với 2 mẫu xe BMW M4 và Mercedes-AMG C63 Coupe. Đặc biệt, hãng Lexus vẫn giữ niềm tin của mình với hệ thống động cơ V8.


Lexus RC F sử dụng động cơ V8 dung tích 5.0 lít, hút khí tự nhiên (tên mã là 2UR-GSE), có công suất tối đa 470 mã lực, mô-men xoắn cực đại 530 Nm tại 4.800 – 5.600 vòng/phút. Nó có thể tăng tốc từ 0km lên 100 km/h trong vòng 4,6 giây và đạt đến tốc độ 270 km/h.

Ngoài những chi tiết được thay thế bằng nguyên liệu nhựa gia cố carbon (CFRP) các chi tiết khác của Lexus RC F vẫn được giữ nguyên như phiên bản tiêu chuẩn. Cụ thể như ghế ngồi bọc da có điều chỉnh hướng điện tử, tay lái vô lăng 3 chấu tích hợp các phím điều khiển chức năng. Tất cả đều được gắn logo F-Sport. Hệ thống ống xả kép nằm đối xứng 2 bên tạo nên dáng tể thao cho xe. Ngoài ra RC F cũng được nâng cấp, cải tiến hệ thống phanh ABS với đường kính 380 mm, tối ưu hóa việc kiểm soát lực phanh, tăng độ an toàn cho người sử dụng.

Một số hình ảnh Lexus RC F mới tại GIIAS 2016:

Tác giả bài viết: Bạch Dương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP