Đẹp

Quy trình dưỡng da căng mướt, trắng mịn của Á hậu Dương Tú Anh

Trước và sau sinh con Á hậu Dương Tú Anh vẫn giữ được làn da không tì vết và vóc dáng thon gọn khiến fan trầm trồ khen ngợi.

Bí quyết dưỡng da tỉ mỉ của Á hậu Dương Tú Anh

Dương Tú Anh sở hữu gương mặt thanh tú và làn da đẹp không tì vết nhờ việc chăm sóc da tỉ mỉ của cô nàng. (Ảnh: Saostar.vn)

Sau khi lập gia đình, Tú Anh gần như không tham gia các hoạt động showbiz để tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ và em bé đầu lòng. Dù ít xuất hiện, song Á hậu Việt Nam 2012 vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên các trang mạng xã hội và được nhiều khán giả khen ngợi về vóc dáng, nhan sắc sau sinh.

Trong những chia sẻ mới đây Á hậu Dương Tú Anh đã nói về cách chăm sóc da hàng ngày của mình.

Chăm sóc da tỉ mỉ, sử dụng các sản phẩm cấp ẩm tối ưu nhất cho da

Á hậu Dương Tú Anh luôn nằm lòng nguyên tắc: chọn sản phẩm phù hợp với loại da của mình và luôn ưu tiên cấp ẩm, làm sáng da.

Dương Tú Anh chú trọng khâu dưỡng ẩm cho da để duy trì độ mềm mịn, ngăn ngừa quá trình lão hóa. (Ảnh: Saostar.vn)

Quy trình skincare của bà mẹ 1 con bao gồm những bước vô cùng cẩn thận như: dùng toner sau khi làm sạch da, thoa serum cấp ẩm, serum mắt, bôi 2 loại kem dưỡng, không quên thoa kem chống nắng vào buổi sáng và đắp mặt nạ ngủ 2 – 3 lần/tuần.

Sử dụng phấn nước tiện lợi và có lớp nền make up hoàn hảo

Để có được lớp nền makeup hoàn hảo, tự nhiên đến vậy, Á hậu Dương Tú Anh dành trọn niềm yêu thích cho 2 loại phấn nước: Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation SPF 25 và Yves Saint Laurent Fusion Ink Cushion Foundation.

Cushion của YSL tiệp vào da nhanh, mang đến lớp nền tự nhiên, sinh động và còn kiềm dầu cực tốt, bền đẹp suốt cả ngày nên ngay cả khi trời nóng nực, bạn cũng không lo lớp makeup mà mình đã kỳ công tô vẽ trở nên bóng nhẫy, loang lổ.

Tác giả: Hoàng Ly (TH)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP