Đẹp

Quy tắc rửa mặt 60 giây cho bạn làn da hoàn hảo, mịn màng, sáng bóng như em bé

Bạn hãy tham khảo mẹo làm đẹp dưới đây để có làn da mịn màng sáng bóng.


Nếu bạn là người vốn không sở hữu làn da sáng mịn hoàn hảo, sáng sủa và luôn hy vọng một ngày nào đó sẽ tìm thấy chìa khóa để cải thiện, giúp da đẹp như em bé. Vậy bạn đã bao giờ nghe về một thứ gọi là quy tắc 60 giây, một phương pháp rửa mặt để có được làn da tốt hơn?

Quy tắc rửa mặt 60 giây

Phương pháp làm sạch này được chia sẻ bởi Nayamka Roberts-Smith, một chuyên gia thẩm mỹ, người đang có 43.000 người theo dõi trên Twitter cá nhân. Chuyên gia nói rằng thực hiện cách rửa mặt trong 60 giây sẽ giúp cho các thành phần sữa rửa mặt thực sự hoạt động.

"Lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa cần phải loại bỏ khỏi da vào cuối ngày. Vì vậy, chỉ mất 60 giây dùng sữa rửa mặt làm sạch các vùng da trên gương mặt như xung quanh các cánh mũi, dưới cằm, trán, má là bạn sẽ nhận thấy những thay đổi của làn da", Roberts-Smith cho biết.

Một cô gái đã thử nghiệm phương pháp này nói rằng quy tắc 60 giây thực sự đã thay đổi làn da của cô: "Tôi đã thực hiện điều này khoảng một tháng nay và tôi đã nhận thấy những điều sau: không bị nổi da gà, kết cấu da mềm hơn, giảm đáng kể nổi mụn, và sáng hơn rõ rệt".

Các bước thực hiện:

- Tẩy trang trong 30 giây (nghĩa là đếm từng giây trong đầu)

- Dùng sữa rửa mặt trong 30 giây còn lại.

Trong hai tuần, cô gái này đã thử quy tắc 60 giây mỗi đêm. Và cuối cùng, cô có thể thành thật nói rằng làn da cô bớt đỏ hơn và sáng hơn.

Tuy nhiên, Bác sĩ da liễu Mona Gohara, MD, phó giáo sư lâm sàng tại Yale lưu ý rằng trước tiên bạn cần phải sử dụng đúng loại sữa rửa mặt, vì nó sẽ kích thích sự lưu thông máu dưới da. Quy tắc 60 giây có thể chỉ làm giảm bớt mụn trứng cá chứ không thể rửa trôi nội tiết tố, DNA của bạn hoặc bất kỳ tác nhân gây mụn nào khác.

Tác giả: Sam

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: tham khảo , quy tắc , mịn màng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP