Đẹp

Chuyên gia da liễu chỉ điểm 5 quy tắc vàng để có làn da đẹp

Chuyên gia chăm sóc da Melanie Grant từng làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng và các tạp chí lớn như Elle, Vogue, Byrdie.

Melanie Grant

Melanie Grant là chuyên viên chăm sóc da nổi tiếng tại Hollywood, từng làm việc với nhiều ngôi sao như Jessica Gomes, Bambi Northwood-Blyth, Lara Worthington... Qua nhiều năm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, Melanie đã đúc kết ra 5 nguyên tắc cơ bản để có được làn da khỏe mạnh và mịn màng.

làm đẹp

Nguyên tắc 1: Luôn dùng kem chống nắng

Melanie nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng bởi nó được ví như một tấm khiên chắn, bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường. Sử dụng kem chống nắng thường xuyên giúp ngăn ngừa việc hình thành sắc tố, nổi mạch máu hay việc da không đều màu, từ đó hạn chế các dấu hiệu da chảy xệ hay lão hóa.

làm đẹp

Nguyên tắc 2: Tẩy tế bào chết đều đặn

Melanie khuyên bạn nên tẩy tế bào chết đều đặn 2 lần mỗi tuần để làm sạch sâu cho da. Làm sạch kỹ lưỡng sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Loại bỏ tế bào chết cũng là cách giúp kích thích tế bào da mới hình thành, từ đó, da luôn mịn màng, tươi mới.

làm đẹp

Nguyên tắc 3: Dưỡng da tối giản

Thay vì sử dụng cả chục bước dưỡng da, Melanie lại khuyên bạn nên dưỡng da tối giản nhưng đều đặn. 3 bước tối thiểu trong quy trình dưỡng da là làm sạch, dùng serum đặc trị và thoa kem dưỡng ẩm. Việc chăm chỉ dưỡng da có hiệu quả hơn nhiều so với sử dụng cùng lúc quá nhiều sản phẩm nhưng không đều đặn.

làm đẹp

Nguyên tắc 4: Chăm sóc da cổ, vai và ngực

Da cổ, vai và ngực cũng dễ lão hóa như da mặt nên bạn cần chăm sóc kỹ lưỡng cả những vùng da này. Nên tẩy da chết và thoa kem dưỡng ẩm đều đặn.

làm đẹp

Nguyên tắc 5: Làm đẹp da từ bên trong

Ngoài việc chăm sóc da từ bên ngoài, bạn cần làm đẹp da từ bên trong bằng cách bổ sung các thực phẩm giàu vitamin vào thực đơn. Hạn chế thức khuya, ăn kiêng quá nghiêm ngặt và tích cực tập luyện cũng giúp làn da săn chắc, khỏe đẹp hơn.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP