Đẹp

Quý bà 50 tuổi bán nhà để phẫu thuật thẩm mỹ lấy lại tuổi xuân

Quyết định 'chịu chơi' của Kelly - bán nhà để trả tiền phẫu thuật thẩm mỹ nhằm lấy lại vẻ thanh xuân cho gương mặt tuổi 50 của mình - khiến dân mạng kinh ngạc.

Để được xinh đẹp và trẻ lâu, nhiều phụ nữ chấp nhận trả giá rất lớn, thậm chí tiêu tán cả tài sản. Mới đây, cư dân mạng "lác mắt" khi biết câu chuyện của Kelly Beasley, người Mỹ. Không hài lòng với gương mặt già nua, chảy xệ của tuổi 50, Kelly quyết định phẫu thuật thẩm mỹ dù phải bán nhà để trả phí.

Kelly sử dụng botox từ tuổi 20 và liên tục tiêm chất làm đầy trong suốt 15 năm qua. Khi 48 tuổi, cô sốc khi phát hiện ra rằng khuôn mặt của mình bắt đầu chảy xệ. Sau khi tìm hiểu, nghiên cứu, Kelly quyết định đến Mexico để phẫu thuật thẩm mỹ vào ngày 14/2 năm nay.

Ca phẫu thuật kéo dài tới 4 tiếng đồng hồ, bao gồm căng da mặt, căng da cổ, nâng môi và hút mỡ đùi. Tổng chi phí là 14.000 USD. Để có đủ tiền trả hóa đơn này, cô phải bán nhà.

Tuy phải bán nhà để trả hóa đơn phẫu thuật thẩm mỹ, Kelly hài lòng với kết quả.

Kelly tiết lộ, ca phẫu thuật đơn giản và không làm cô đau đớn. Vấn đề duy nhất là "thích ứng với diện mạo mới". Sau 2 tuần tĩnh dưỡng, cô đã hồi phục hoàn toàn và cảm thấy thể trạng mình thậm chí còn tốt hơn cả khi 30 tuổi. Một số người nói rằng trông cô trẻ hơn tới 20 tuổi.

"Tôi yêu vẻ ngoài của mình và cố gắng giữ cho mình xinh đẹp nhất có thể" - Kelly nói và hào phóng chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ: "Làm nhiều quá sẽ trở nên hợm hĩnh hoặc bất an; còn không làm gì thì sẽ bị người ngoài nhận xét là bỏ cuộc. Tôi nghĩ rằng điều này rất mệt mỏi. Tôi chỉ muốn làm những gì mình thích và tự hỏi tại sao không sống một cuộc sống tuyệt vời? Đối với tôi, một phần trong cuộc sống đó là phẫu thuật thẩm mỹ và tôi không cảm thấy xấu hổ gì cả".

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP