Pháp luật

Hàng chục cảnh sát truy bắt đối tượng hiếp dâm bé gái 8 tuổi

Phát hiện cháu M. ở nhà một mình, An nảy sinh ý định xấu. Đối tượng dụ dỗ rồi chở cháu bé đến một nghĩa địa hòng dở trò. Sau gần 48h truy xét, cảnh sát đã bắt giữ được nghi phạm này.

Chiều 26/5, nguồn tin từ Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đã bắt khẩn cấp đối tượng Đặng Văn Phước An (SN 1994), trú xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam để làm rõ hành vi hiếp dâm một cháu bé 8 tuổi.

Theo đó, ngày 24/5, người thân cháu P.T.N.M. (SN 2009), trú phường Điện Minh, thị xã Điện Bàn trình báo cháu M. mất tích không biết đi đâu.

Nghi phạm Đặng Văn Phước An tại công an.

Lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc, phối hợp cùng người dân và phát hiện cháu M. tại nghĩa địa trên địa bàn cách nhà 6km. Thời điểm phát hiện, cháu M. trong tình trạng hoảng loạn.

Theo lời cháu M., cháu đã bị một nam thanh niên dụ dỗ ra khỏi nhà rồi dở trò đồi bại.

Nhận được thông tin, Công an tỉnh Quảng Nam đã điều động hàng chục cán bộ, trinh sát vào cuộc điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trưa 26/5, cảnh sát đã bắt giữ được đối tượng An.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. Hắn khai, khi đi qua địa bàn phường Điện Minh thì thấy cháu M. ở nhà một mình. Sau khi trộm ví da trong nhà, bên trong có 200 ngàn đồng, An đã dụ dỗ và chở cháu đến nghĩa địa dở trò.

Hiện vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nhâm Thân

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP