Pháp luật

Phong tỏa 70 tài khoản trong đường dây đánh bạc trăm tỷ đồng ở An Giang

Công an phong tỏa 70 tài khoản trong đường dây đánh bạc ở An Giang, dự tính số tiền trong đường dây có thể lên đến vài trăm tỷ đồng.

Sáng 7/6, Công an tỉnh An Giang cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh vừa ra Quyết định tạm giữ hình sự 7 nghi phạm trong đường dây đánh bạc “khủng” gồm: Nguyễn Thị Thủy Liên (sinh năm 1966), Trương Thị Bích Hạnh (sinh năm 1981), Lương Thị Kim Khá (sinh năm 1980), La Thị Hồng Yến (sinh năm 1973), Nguyễn Thị Hồng Sơn (sinh năm 1981), Lê Tấn Hảo (sinh năm 1966) và Dương Văn Hoàng (sinh năm 1959, cùng ngụ tỉnh An Giang).

Nguyễn Thị Thủy Liên cầm đầu đường dây cờ bạc.

Theo Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang, đường dây này có khoảng 70 người tham gia và tồn tại nhiều năm nay, gây mất an ninh trật tự và gây nhiều bức xúc đối với người dân An Giang.

“Đây là đường dây đánh bạc với quy mô rất lớn. Chỉ qua kiểm tra tài khoản của Trương Thị Bích Hạnh đã cho thấy có ngày số tiền các đối tượng đánh bạc thông qua tài khoản này khoảng 5 tỷ đồng.

Còn tài khoản của Nguyễn Thị Thủy Liên, chỉ tính từ đầu năm 2021 đến nay số tiền tham gia đánh bạc thông qua tài khoản này đã lên đến con số hơn 50 tỷ đồng”, Đại tá Đinh Văn Nơi thông tin.

Các nghi can bị tạm giữ.

Cũng theo Đại tá Đinh Văn Nơi, CQĐT đã phong tỏa 70 tài khoản trong đường dây. Nếu kiểm tra hết, có thể lên đến vài trăm tỷ đồng.

Như VTC News đưa tin, ngày 5/6, Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp chỉ đạo phá chuyên án 321L do Nguyễn Thị Thủy Liên cầm đầu.

Khám xét nơi ở của 11 người liên quan, công an thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng như khoảng 100 điện thoại di động các loại, nhiều máy fax, máy in, máy tính để bàn, xách tay, máy tính bảng, rất nhiều phơi ghi lô đề... Tại nơi ở của nhóm nghi phạm, công an thu giữ số lượng tiền mặt trên 5 tỷ đồng và nhiều tài sản có giá trị khác.

Tác giả: PHẠM GIANG -HÒA TRANG

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP