Giới trẻ

Phòng ký túc xá nữ treo đầy đồ lót

Trời mưa khiến quần áo giặt lâu khô, các nữ sinh này đã tranh thủ phơi trong phòng ở, mở điều hòa cho nhanh khô.

Bức hình do tài khoản H.Q. chia sẻ đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng với hơn 8.000 lượt thích và gần 1.200 lượt bình luận, chia sẻ. Theo đó, hình ảnh căn phòng có diện tích khá nhỏ chưa đến 20 m2 nhưng treo đầy quần áo, cũng như đồ lót khiến lối đi lại trở nên khó khăn.

Căn phòng treo đầy quần áo, đồ lót.

Chia sẻ với phóng viên, bạn H.Q. cho biết đây là căn phòng VIP mà bạn cùng 5 cô gái đang sống và học tập, căn phòng này thuộc khu vực ký túc xá trường Đại học Thương Mại, cơ sở 2 Hà Nam. "Trước đó, Hà Nam mưa ròng rã mấy hôm liền, quần áo của chúng em không phơi được ra ngoài hiên vì bị hắt mưa, phơi trong phòng tắm thì quần áo lại có mùi khó chịu mà cũng lâu khô nữa. Vì thế, chúng em đã nảy ra ý tưởng mang hết quần áo ẩm kia vào phòng rồi bật điều hoà cho mau khô. Hôm ấy phơi đầy phòng, nhìn trông buồn cười quá nên chúng em đã chụp lại để sau này về Hà Nội còn có kỷ niệm mà lôi ra ngắm, kể chuyện", H.Q chia sẻ về nguyên nhân ra đời bức hình.

"Cũng chẳng sợ có bạn nam nào qua nhìn thấy cảnh tượng bá đạo này đâu ạ vì chúng em ngoan mà, từ trước tới giờ chưa có bạn trai nào được bước qua được cánh cửa này cả", bạn vui vẻ kể.

Vẫn chăm chỉ học bài dù trên đầu toàn... đồ lót ẩm ướt.

Cộng đồng tỏ ra thích thú khi xem những hình ảnh "bá đạo" này, tài khoản Vũ Quang Lê hài hước: "Nhìn toàn khô mực thế này. Mấy em gái nếu có thiếu chỗ phơi thì qua bên chỗ bọn anh này, kiêm luôn cả giặt cả vắt cả phơi nha". "Nhìn như trận đồ bát quái. Nhưng giống tao hồi trước, phòng cũng treo kín quần áo xong bật điều hoà 20 độ cho nhanh khô. Nhưng vì thế mà lạnh đến nỗi không dám vào phòng luôn", Facebooker Linh Annie bình luận.

Tài khoản Chu Choe còn gợi ý: "Mua cái bóng đèn hồng ngoại rồi lắp vào đèn bàn học ấy, bật một đêm là khô quần áo mỗi tội hơi khó ngủ nếu không thì nên dùng máy sấy mày ạ".

Bên cạnh đó, có một vài ý kiến cho rằng căn phòng treo kín đồ cá nhân như vậy khá luộm thuộm. "Có vẻ hơi luộm thuộm nhỉ, nhìn không được đẹp mắt lắm", tài khoản Trần Thanh Quang phát biểu. Facebooker Kim Thoa viết: "Toàn đồ lót chắc khoe như vậy là vui, chắc khoe như vậy là lấy được chồng nhỉ".

"Ở ký túc xá chật hẹp rồi gặp mưa cả tháng trời thì ai chả phải làm như này, quá bình thường luôn nên mọi người đừng vội chê", một tài khoản lại bênh bực.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP