Giới trẻ

Phía ca sĩ Hiền Hồ lên tiếng về tin đồn clip 10 phút 33 giây

Trước những thông tin thất thiệt trên mạng xã hội, mới đây, phía Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước những thông tin liên quan đến ca sĩ Hiền Hồ. Theo đó, nhiều diễn đàn, hội nhóm đăng tải những thông tin về việc "Hiền Hồ lộ clip 10 phút 33 giây". Trước loạt tin đồn thất thiệt, quản lý nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng.

Nhiều kênh thông tin đăng tải việc "Hiền Hồ lộ clip 10 phút 33 giây".

Theo đó, phía quản lý ca sĩ Hiền Hồ phủ nhận chuyện lộ clip, cho biết clip 10 phút 33 giây ở đây chính là MV ca nhạc Gặp nhưng không ở lại của cô nàng.

"Thế nhưng các kênh/nhóm/tài khoản mạng xã hội này lại đăng những thảo luận đặt tên 'kích thích' sự tò mò, dưới phần bình luận thì seeding lồng ghép những hình ảnh 'mát mẻ' đã qua chỉnh sửa. Phần lớn link hướng dẫn đều là quảng cáo, cách chơi tiền ảo, hoặc dẫn dụ mọi người vào các trang 'đen', bắt mọi người kết nối tài khoản mạng xã hội để hack nick, chiếm đoạt tài khoản", phía quản lý ca sĩ Hiền Hồ chia sẻ.

Trên thực tế, đây là MV ca nhạc Gặp nhưng không ở lại của Hiền Hồ.

Trước loạt thông tin thất thiệt được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, phía quản lý ca sĩ Hiền Hồ mong khán giả cảnh giác, cẩn thận với những thông tin cố tình điều hướng lệch lạc.

Trước đó, Hiền Hồ vướng lùm xùm liên quan đến đời tư thời điểm giữa năm 2022. Sau thời gian dài kín tiếng, nữ ca sĩ xin lỗi, đồng thời mong nhận được sự bao dung từ khán giả. Tuy nhiên, Hiền Hồ vẫn vấp phải làn sóng tẩy chay từ khán giả.

Hiền Hồ vấp phải làn sóng tẩy chay từ khán giả sau ồn ào đời tư.

Từ khi quay trở lại con đường âm nhạc, các MV của Hiền Hồ đều không được đón nhận nồng nhiệt như trước. Thậm chí, cô liên tục bị hủy show bởi làn sóng phản ứng mạnh mẽ từ dư luận. Có thể thấy, dư luận đang thể hiện tiếng nói mạnh mẽ trước vấn đề nghệ sĩ vi phạm đạo đức.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP