Giải trí

Ca sĩ Hiền Hồ tiếp tục bị khán giả đòi 'tẩy chay' khi vừa tung MV mới

Trái với những đón nhận nồng nhiệt trước đây mỗi khi ra MV, lần ra mắt này ca sĩ Hiền Hồ đã nhận về sự thờ ơ của rất đông khán giả.

Mới đây, nữ ca sĩ Hiền Hồ chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc khi cho ra mắt MV "Khóc ở trong club". Đây là sự kết hợp đầu tiên giữa Hiền Hồ và nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Tiên Cookie.

Nói về sản phẩm này, Hiền Hồ cho biết: "Cho đến thời điểm này của sự nghiệp, cũng như đời sống, Hiền thấy dòng nhạc ballad đã không còn có thể truyền tải hết được những gì diễn ra bên trong nội tâm mình.

Biến cố xảy ra khiến Hiền có nhiều khoảng thời gian lắng lại để nhìn nhận mọi thứ và Hiền đã thay đổi rất nhiều trong suy nghĩ. Hiền nghĩ đến những chất nhạc mang năng lượng mạnh mẽ, thử thách hơn.

Nữ ca sĩ Hiền Hồ mới cho ra mắt MV "Khóc ở trong club".

Bây giờ Hiền muốn đặt mình vào trong không gian âm nhạc trẻ trung, sáng tạo mới mẻ hơn. Hiền không kỳ vọng gì nhiều ngoài việc khán giả có thể dành cho mình vài phút ngồi thưởng thức trọn vẹn ca khúc và cảm nhận được sự cố gắng mà Hiền cùng team của mình đã thực hiện nhiều tháng qua".

Tuy nhiên, trái với những đón nhận nồng nhiệt trước đây của khán giả mỗi khi Hiền Hồ ra MV thì lần ra mắt này nữ ca sĩ đã nhận về sự thờ ơ của rất đông khán giả.

Sau 3 ngày ra mắt, cả MV chính thức lẫn phiên bản dance của MV này đều nhận về lượng xem được đánh giá là khá thấp so với những bản hit triệu view trước đây của nữ ca sĩ.

Trên mạng xã hội, nhiều bài đăng liên quan đến Hiền Hồ cũng nhận về những chỉ trích gay gắt từ phía khán giả như: "Quyết tẩy chay tới cùng", "Đáng lẽ phải đặt là khóc trong G63", Vẫn còn ảo mộng quay lại làm ca sĩ cơ à"…

Sau khi MV "Khóc ở trong club" ra mắt, Hiền Hồ vấp phải những phản ứng trái chiều của dư luận.

Thậm chí trước đó, việc khi Hiền Hồ rao bán xe G63 đã khiến nhiều người nghi ngờ phải chăng đây là "chiêu trò" để dọn đường cho nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mà thôi.

Từ đó, càng khiến rất đông khán giả có cái nhìn không mấy thiện cảm với nữ ca sĩ cũng như sảm phẩm âm nhạc mới ra mắt của cô.

Thậm chí, có khán giả còn thẳng thắn tuyên bố rằng sẽ tẩy chay tới cùng dù nữ ca sĩ có cố gắng trở lại sau nhiều tháng "ở ẩn".

Hiền Hồ từng là cái tên gây 'bão' mạng xã hội sau loạt ồn ào tình ái với vị đại gia U60. Sau tất cả, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả và những người mình làm tổn thương.

Tuy nhiên, cô vẫn vấp phải làn sóng tẩy chay dữ dội từ khán giả khiến hàng loạt show diễn bị hủy bỏ. Ngoài ra, những nghệ sĩ cùng có mặt trong đêm diễn với Hiền Hồ cũng bị vạ lây.

Sau đó, Hiền Hồ dù đã cố gắng quay trở lại nhưng vẫn chưa nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP