Pháp luật

Phát lệnh truy nã con rể giết mẹ vợ ở Quảng Bình

Ngày 12/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định khởi tố bị can, phát lệnh truy nã bị can đối với Lê Văn Triễn (33 tuổi), trú tại thôn Vĩnh Tuy 3, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh để điều tra về hành vi giết người.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình phát lệnh truy nã đối với Lê Văn Triễn

Trước đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đã khởi tố bị can đối với Lê Văn Triễn vì có hành vi phạm tội giết người. Sau khi gây án, đối tượng Lê Văn Triễn đã bỏ trốn.

Theo quyết định truy nã của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, viện kiểm sát hoặc UBND nơi gần nhất.

Trước đó, ngày 6/7/2021, Công an tỉnh Quảng Bình nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện bà Hà Thị Thiểu (54 tuổi), trú tại thôn Lệ Kỳ 1, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh bị giết chết tại nhà.

Vào cuộc điều tra, Công an Quảng Bình xác định, đối tượng Lê Văn Triễn, con rể của bà Thiểu là nghi phạm trong vụ án này. Ngay sau đó, lực lượng trinh sát Công an tỉnh Quảng Bình tổ chức truy tìm, nhưng Lê Văn Triễn đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP