Thế giới

Phát hiện hài cốt đứa trẻ trong ống nước, bất ngờ hơn sự thật phía sau

Khi thợ sửa chữa phá đường ống kiểm tra, đôi vợ chồng bàng hoàng phát hiện bộ hài cốt của một đứa trẻ. Không ai rõ danh tính hay tại sao đứa trẻ lại ở đây.

Ngày 11/2/2016, đôi vợ chồng trung niên nhà Connett gọi thợ sửa ống nước đến vì đường ống nhà họ bị tắc. Trong quá trình kiểm tra đường ống ở sân sau, người thợ cùng đôi vợ chồng không khỏi bất ngờ khi phát hiện một túi nylon đen. Lúc đó, những người có mặt tại hiện trường đã trêu đùa nhau rằng có thể đây là bọc tiền hoặc trang sức mà “ông trời ban tặng”.

Tuy nhiên, nụ cười của cặp vợ chồng và người thợ nhanh chóng vụt tắt sau khi chiếc túi nilon được mở ra. Bên trong đó không phải là vàng, tiền hay trang sức mà là hài cốt của một đứa trẻ.

Nơi tìm thấy thi thể nạn nhân.

“Kích thước bộ hài cốt vô cùng bé, tưởng chừng chỉ bằng một con búp bê”, Anne Connett cho biết.

Cảnh sát nhanh chóng tiếp cận hiện trường khi nhận được tin báo từ vợ chồng Connett. Tuy nhiên, vì thi thể nạn nhân đã phân hủy hoàn toàn nên giám định pháp y không thể xác định chính xác nguyên nhân tử vong. Xét nghiệm ADN ngay lập tức được tiến hành từ những manh mối thu thập ở hiện trường và kết quả thu được khiến đôi vợ chồng trung niên vô cùng ngạc nhiên. Mẹ của đứa trẻ trong đường ống nước là con gái của họ - Sinead Connett.

Tại cơ quan chức năng, Sinead cho biết, bản thân sinh con vào tháng 8/2013 trong nhà vệ sinh rồi ném cậu bé xuống cống ở phía sau vườn nhà bố mẹ ruột. Ban đầu, Sinead nói rằng mình bị một tài xế taxi cưỡng hiếp. Khi phát hiện bản thân mang thai, Sinead không thể phá bỏ vì đứa trẻ đã lớn. Sau khi sinh, đứa trẻ đã không còn thở cho dù Sinead có làm cách nào đi nữa.

Lo lắng, Sinead giấu xác đứa trẻ trong cốp xe 3 ngày rồi lái xe về nhà mẹ ruột để phi tang.

Song, lời khai gian dối của Sinead đã bị cơ quan chức năng loại bỏ. Kết quả giám định cho thấy, cha của đứa bé là Jonathan Layfield, chồng của Sinead.

Ảnh cưới của Sinead và Jonathan

Biết bản thân không thể nói dối được nữa, Sinead đã thừa nhận, vào thời điểm phát hiện có thai, cả cô và Jonathan đều đang trong thời kì phát triển sự nghiệp.

“Tôi lo lắng anh ấy sẽ rời bỏ mình nếu phát hiện tôi mang thai”, Sinead kể lại.

Khi được hỏi, Jonathan khẳng định không hề biết đến sự tồn tại của con mình. Nhưng khuôn mặt khi đó của người chồng không hề tỏ vẻ ngạc nhiên hay hối hận, như thể đang nói về một câu chuyện không liên quan gì đến anh ta vậy.

Được biết, mối quan hệ của Jonathan và Sinead kết thúc vào tháng 8/2014, 1 năm sau ngày mất của đứa con. Vào thời điểm này, Jonathan đang bị cáo buộc quấy rối học sinh của mình. Anh ta bị phát hiện gửi thư điện tử có nội dung khiêu dâm cho học sinh.

Ngày 2/12/2017, Sinead bị tuyên án 12 tháng tù giam vì che giấu sự ra đời của đứa trẻ và bí mật phi tang thi thể người chết.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP