Cuộc sống

Phát hiện bí mật động trời của chồng trong ngày sinh nhật

Bất chợt, tôi nghe tiếng chồng cười nói, rồi tiếng một người phụ nữ. Họ rất tình cảm, còn xưng “vợ-chồng” ngọt xớt. Vừa vào nhà, họ thả túi, rồi ôm chầm, hôn nhau...

Tôi và chồng cưới nhau được 7 năm nay, trong suốt thời gian đó, chồng tôi là người yêu thương vợ con hết mực. Người thân, bạn bè, ai cũng khen tôi tốt phước khi lấy được người chồng chu đáo, tâm lý như thế. Bản thân tôi cũng nhận thấy mình thật may mắn.

Khi các con vào lớp 1 cũng là lúc chồng tôi ra Hà Nội học Cao học. Thời gian đầu, anh thường xuyên về thăm vợ con. Xin nói thêm, vợ chồng tôi quê ở Quảng Bình. Đôi lần, mẹ chồng sợ vợ chồng tôi "xa mặt cách lòng", bà khuyên tôi: “Hay con xin nghỉ vài tháng ra ở chăm chồng, các cháu đã có ba mẹ lo”.

Nhưng thương ông bà già cả, tôi không đành, tôi nói: “Thôi mẹ ạ! Con ở nhà đi làm, mỗi tháng ra thăm anh ấy một lần là được”. Vì công việc bận, lại con nhỏ, nên tôi và chồng quy ước, mỗi tháng vào ngày mùng 5, chúng tôi sẽ gặp nhau.

Nếu tôi không chủ động lên, nếu tôi không phát hiện ra thì còn bị lừa dối tới bao giờ? (Ảnh minh họa).

Đợt vừa rồi, sinh nhật chồng, tôi và con trai âm thầm bắt xe ra, hôm đó, đúng ngày mùng 10. Để anh bất ngờ, tôi và con mua bánh sinh nhật và chuẩn bị vài món ngon anh thích. Tôi và con chờ mãi, tới hơn 6h chiều, anh vẫn chưa về. Khi gần 7h, tôi nghe tiếng mở cửa, hai mẹ con vội vàng tắt điện, chui vào phòng ngủ.

Bất chợt, tôi nghe tiếng chồng cười nói, rồi tiếng một người phụ nữ. Họ rất tình cảm, còn xưng “vợ-chồng” ngọt xớt. Vừa vào nhà, họ thả túi, rồi ôm chầm, hôn hít nhau... Nghe tiếng họ đi vào phòng ngủ, không muốn con trai chứng kiến thêm, tôi vội vàng bật điện lên.

Nhìn thấy mẹ con tôi, mặt anh tái mét, không nói nên lời. Còn cô nhân tình cũng nhân cơ hội vợ chồng tôi cãi nhau mà bỏ trốn. Mặc anh cầu xin, mẹ con tôi vẫn bắt xe về ngay sau đó. Từ hôm xảy ra chuyện tới nay đã 2 hôm, chồng tôi liên tục nhắn tin, gọi điện xin tha thứ nhưng tôi nói cần thời gian suy nghĩ.

Giờ tôi cảm thấy mệt mỏi vô cùng, tôi đã rất tin tưởng anh, xem anh là tất cả niềm tin, hạnh phúc của đời mình. Nhưng rồi, khi xa vợ con chưa đầy một năm anh đã phản bội tôi lên giường với người khác. Nếu tôi không chủ động lên, nếu tôi không phát hiện ra thì còn bị lừa dối tới bao giờ? Tôi phải làm sao đây?

Tác giả: Hồng Minh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP