Thế giới

Phát hiện 3 người trong một gia đình bị sát hại ngay tại nhà, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Một sĩ quan cảnh sát cho biết hai anh em, một bé trai 15 tuổi và một bé gái 9 tuổi, đã tử vong và mẹ của các cháu được tìm thấy bất tỉnh trong một căn phòng khác ngay tại nhà.

Theo tờ India Today (Ấn Độ), hai anh em, một bé trai 15 tuổi và một bé gái 9 tuổi được phát hiện đã tử vong ngay tại nhà ở New Delhi, Ấn Độ, hôm 20/4. Người mẹ của hai đứa trẻ được phát hiện trong tình trạng bị thương nặng và đang được điều trị. Cảnh sát cho biết người cha cũng được phát hiện đã tử vong trên đường ray, nghi ngờ tự tử sau khi giết vợ con.

Theo cảnh sát Delhi, vào khoảng 14 giờ chiều ngày 20/4, cảnh sát nhận được cuộc gọi thông báo rằng một ngôi nhà ở Shashi Garden ở Đông Delhi đã khóa cửa từ hôm 19/4 và người đàn ông trụ cột của gia đình, Shyamji, đã mất tích.

Cảnh sát nghi ngờ người cha chết do tự tử sau khi gây án - Ảnh: India Today


Cảnh sát đã đến hiện trường, phá cửa vào căn nhà khóa cửa và phát hiện thi thể của hai đứa trẻ trong một căn phòng, còn người mẹ được tìm thấy bất tỉnh trong một căn phòng khác. Cảnh sát cho biết người phụ nữ này bị đa chấn thương.

Một sĩ quan cảnh sát cho biết, nghi ngờ người cha Shyamji, chủ một quán trà ở Mayur Vihar, đã bóp cổ các con đến chết, tấn công vợ rồi bỏ trốn. Khi cuộc điều tra đang tiến triển, cảnh sát nhận được thông tin rằng thi thể của Shyamji đã được tìm thấy trên đường ray gần Anand Vihar.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thúy Nga

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP