Tin địa phương

Phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm”

Sáng 19-4-2019, tại khu hành chính huyện Cờ Đỏ, UBND huyện tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì An toàn thực phẩm (ATTP)” năm 2019. Đây cũng là điểm phát động của thành phố.

500 đại biểu đến từ Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh ATTP thành phố, 9 quận, huyện và các xã thuộc huyện Cờ Đỏ; các ban, ngành, đoàn thể, cơ sở y tế, giáo dục, học sinh, người sản xuất, chế biến, kinh doanh… cùng tham dự.

Tháng hành động diễn ra từ ngày 15-4 đến 15-5 trên địa bàn toàn thành phố với chủ đề “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”. Mục tiêu tăng cường công tác truyền thông, thông tin chính xác, kịp thời, toàn diện, có trách nhiệm, trung thực các vấn đề liên quan đến ATTP; giảm thiểu ngộ độc thực phẩm. Các hoạt động chính là tổ chức triển khai tháng hành động; chiến dịch truyền thông (băng rôn, áp phích, tờ rơi, truyền thông trên các phương tiện truyền thông đại chúng, truyền thông trực tiếp cho các cơ sở...) và hoạt động thanh, kiểm tra liên ngành cơ sở (với 95 đoàn kiểm tra liên ngành từ xã, phường, thị trấn đến thành phố).

Xin giới thiệu một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại Lễ phát động:

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh ATTP huyện Cờ Đỏ Nguyễn Thực Hiện đề nghị các cán bộ, công chức, viên chức... làm hết trách nhiệm của mình để mọi người dân được quyền sử dụng thực phẩm an toàn. Ảnh: H. HOA

Các đại biểu, học sinh cùng tham dự buổi lễ. Ảnh: H. HOA

Ký kết cam kết đảm bảo ATTP giữa đại diện cơ sở với lãnh đạo Trung tâm Y tế, Phòng Kinh tế và Hạ tầng, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện. Ảnh: H. HOA

Đoàn ô tô, mô tô với băng rôn, loa tuyên truyền ATTP qua các tuyến đường chính của huyện Cờ Đỏ. Ảnh: H. HOA

Tác giả: H. HOA

Nguồn tin: Báo Cần Thơ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP