Pháp luật

PGĐ ép nữ tiếp viên vào khách sạn: Thấy xinh đẹp nên...

Khi thấy em T. là nhân viên phục vụ quán khá xinh đẹp nên một người trong nhóm đối tượng đặt vấn đề 'đi qua đêm' nhưng em T. không đồng ý.

Liên quan đến vụ Phó giám đốc ép nữ nhân viên quán karaoke vào khách sạn để hãm hại, ngày 3/11, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) cho biết, sau khi nắm được vụ việc, UBND huyện đã chỉ đạo các ngành chức năng trong huyện xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm những đối tượng trong vụ việc.

Theo vị lãnh đạo này, quán karaoke tại xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong nằm ở địa điểm xa khu dân cư nên thời điểm xảy ra vụ việc không ai nắm được để trình báo kịp thời với cơ quan chức năng.

"Về thông tin liệu có ai ở trong quán karaoke nhìn thấy sự việc mà không trình báo cơ quan chức năng thì công an đang làm rõ. Việc này huyện đã chỉ đạo xử lý nghiêm những đối tượng gây ra vụ việc", vị lãnh đạo trên cho biết.

Lê Anh Tuấn tại cơ quan công an.

Nói về đối tượng đã khống chế và thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với em T. (15 tuổi), nhân viên quán karaoke tại xã Bình Thạnh, vị lãnh đạo này cho rằng, đây là người ngoài địa phương nhưng đang làm việc cho một công ty khoáng sản, vật liệu xây dựng tại Bình Thuận.

Theo đó, vào ngày 3/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phong đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Lê Anh Tuấn (40 tuổi) ngụ tỉnh Quảng Bình, Phó Giám đốc một công ty khoáng sản, vật liệu xây dựng tại Bình Thuận và Trương Đình Vinh (tức Vinh "Bò cạp", 32 tuổi) ngụ thị trấn Liên Hương, Tuy Phong để điều tra về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Cơ quan điều tra xác định, Lê Anh Tuấn là chủ mưu và Trương Đình Vinh là đồng phạm trong vụ khống chế, ép em T. lên xe ô tô, chở đến khách sạn ở thị trấn Liên Hương để hiếp dâm.

Hình ảnh trích xuất từ camera thiếu nữ T. bị ép lên ô tô.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 17h chiều 31/10, Lê Anh Tuấn, Trương Đình Vinh, Nguyễn Văn Hùng (40 tuổi, quê Nghệ An), Nguyễn Văn Chiến (26 tuổi, quê Hà Tĩnh) và một người tên Sơn (chưa rõ lai lịch) đi trên 2 ô tô bán tải đến một quán karaoke tại xã Bình Thạnh ăn nhậu.

Do T. là nhân viên phục vụ bưng bê trong quán lại có bề ngoài khá xinh đẹp nên một người trong nhóm Tuấn đặt vấn đề "qua đêm" nhưng bị thiếu nữ này từ chối.

Đến khi tính tiền ra về thì 4 đối tượng trong nhóm kéo em T. ra xe, khi thấy T. vùng vẫy thoát ra chạy vào trong quán thì Vinh chạy theo kẹp cổ kéo em ra đưa vào ô tô và chở đến khách sạn H.T, khu phố 5, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong. Tại đây, Lê Anh Tuấn đưa em T. lên phòng và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP