Xe

Peugeot 5008, 3008 AllNew nhận ưu đãi bảo hành kép

Khách hàng sở hữu hai mẫu SUV của Peugeot sẽ nhận một năm bảo hiểm vật chất và hành chính hãng lên đến 5 năm hoặc 150.000km.

Peugeot Việt Nam tiếp tục thực hiện chương trình ưu đãi quà tặng giá trị cho hai mẫu xe SUV Peugeot bán chạy nhất của hãng với thông điệp "Bảo hành vàng, sẵn sàng bứt phá". Chương trình được áp dụng cho tất cả khách hàng mua xe Peugeot 5008, 3008 AllNew tại hệ thống showroom Peugeot trên toàn quốc.

Peugeot 3008 AllNew cho thấy sự mạnh mẽ và thể thao, đến từ khả năng vận hành cũng như kiểu dáng thiết kế với các đường nét góc cạnh và khỏe khoắn.

Theo đó, khách hàng mua bộ đôi SUV Peugeot 5008, 3008 AllNew trong chương trình sẽ nhận được ưu đãi giá trị là một năm bảo hiểm vật chất (giá trị tương đương với 20 triệu đồng) và hưởng chính sách bảo hành chính hãng lên đến 5 năm hoặc 150.000 km (tuỳ theo điều kiện nào đến trước).

Với chương trình tặng một năm bảo hiểm vật chất và chính sách bảo hành chính hãng tới 5 năm, Peugeot Việt Nam trở thành hãng xe châu Âu đầu tiên tại Việt Nam áp dụng chính sách này.

"Bên cạnh đó, việc Peugeot áp dụng chính sách bảo hành tới 5 năm cũng khẳng định chất lượng sản phẩm, đồng thời giúp khách hàng an tâm cũng như tiết kiệm chi phí", đại diện hãng xe cho biết.

Peugeot 5008 thế hệ mới mang đến diện mạo khác biệt, một chiếc SUV rộng rãi với 7 chỗ ngồi.

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2017, bộ đôi SUV Peugeot 5008, 3008 AllNew nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước với hàng loạt cải tiến nổi bật như: ngoại thất thiết kế khỏe khoắn, không gian nội thất với công nghệ New I-Cockpit tập trung hướng về phía người lái và hành khách; khả năng vận hành và nhiều trang bị an toàn; giá cạnh tranh.

Sau gần một năm ra mắt thị trường Việt Nam, bộ đôi SUV Peugeot 5008, 3008 AllNew giúp doanh số Peugeot tăng trưởng mạnh tại thị trường Việt Nam. Đã có gần 3.500 khách hàng lựa chọn sử dụng hai dòng sản phẩm này.

Tác giả: Bảo An

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP