Giải trí

"Nữ thần cảnh nóng" lao lực kiếm tiền trả nợ nghìn tỷ của chồng, nhan sắc tàn phai

Lao lực kiếm tiền trả nợ nghìn tỷ của chồng, mỹ nhân này giờ xuống sắc khó nhận ra, liều mạng đi diễn đến nhập viện vì mang nợ 5000 tỷ.

Ngay từ nhỏ, cuộc sống của Từ Nhược Tuyên đã vô cùng cơ cực. Bố mẹ ly hôn, cô lâm vào cảnh thiếu ăn thiếu mặc, thậm chí suýt bị gia đình bán cho người khác. Cô làm nhiều công việc một lúc chỉ để đủ tiền ăn no áo ấm, chưa từng dám mơ tưởng đổi đời.

Từ Nhược Tuyên thời trẻ.

Song, Từ Nhược Tuyên vào độ tuổi thiếu niên đã quyết tâm vào showbiz để có thể kiếm nhiều tiền, lo cho cuộc sống.

Năm 15 tuổi, Từ Nhược Tuyên được chiêu mộ nhờ ngoại hình xinh đẹp, khả ái và trở thành thành viên nhóm nhạc Girls' Team. Thế nhưng giai đoạn ca hát của Từ Nhược Tuyên khép lại chóng vánh khi nhóm tan rã. Thời gian này, Từ Nhược Tuyên còn được biết đến nhờ mối tình "gà bông" với Ngô Kỳ Long, khi này vẫn còn hoạt động trong nhóm Tiểu Hổ.

Sau đó, cặp đôi có cơ hội đóng chung phim Học Sinh Lưu Manh và có nhiều cảnh nóng lãng mạn. Những tưởng mối tình đẹp đẽ này sẽ dài lâu nhưng rồi chính Ngô Kỳ Long là người đã chủ động chia tay Từ Nhược Tuyên chỉ qua 1 cú điện thoại. Lý do là bởi một phần sao nam muốn tập trung cho sự nghiệp, phần còn lại là vì danh xưng "nữ thần cảnh nóng" của bạn gái khiến danh tiếng của anh gặp ảnh hưởng.

Vào thời điểm mới nổi, Từ Nhược Tuyên nhận lời đóng nhiều phim có cảnh nóng để mau nổi tiếng, là trường hợp có phần giống Thư Kỳ. Phải rất lâu sau sao nữ sinh năm 1975 mới rũ bỏ được hình ảnh nhạy cảm này của mình.

Nhờ đóng chính trong phim thần tượng Cơn Lốc Tình Yêu cùng Châu Du Dân, Từ Nhược Tuyên mới được biết đến rộng rãi với hình ảnh ngọt ngào hơn. Thời gian sau đó, Từ Nhược Tuyên có sự phát triển nhất định về sự nghiệp, cho đến khi cô bất ngờ tuyên bố kết hôn vào năm 2014.

Ông xã của Từ Nhược Tuyên là doanh nhân Lý Vân Phong kém cô 3 tuổi. Sau khi lấy chồng, mỹ nhân tạm rời showbiz chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên chỉ sau 2 năm, cô đã phải tức tốc đi đóng phim lại để kiếm tiền phụ chồng trả nợ. Năm 2016, tập đoàn Hải Vận của Lý Vân Phong vỡ nợ 200 triệu USD (gần 5.000 tỷ đồng )và Từ Nhược Tuyên quyết định cùng anh gánh vác.

Từ Nhược Tuyên và chồng là doanh nhân Lý Vân Phong xác nhận đã ly hôn.

Suốt thời gian đó, Từ Nhược Tuyên lao vào làm việc, đến mức trở bệnh và phải nhập viện cấp cứu. Nữ diễn viên có tiền sử mắc u xơ tử cung, và việc lao lực khiến khối u phát triển. Cô cũng chuẩn đoán bị thiếu máu, đau dạ dày và từng phải "ăn cơm bệnh viện" gần nửa năm mới bình phục.

Điều đáng buồn là hiện tại, cô và ông xã đã ly hôn. Cả 2 kết hôn vào tháng 6 năm 2014 và trong cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm, cặp đôi có một cậu con trai 8 tuổi tên Dalton. Thông tin ly hôn được cả 2 thông báo trên Instagram Stories.

Nói về nguyên nhân dẫn đến quyết định chia tay, nữ diễn viên nói: "Chúng tôi biết ơn sự cống hiến và trưởng thành của nhau trong suốt cuộc hôn nhân của chúng tôi trong 9 năm qua. Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng cuối cùng không thể vượt qua được sự khác biệt".

Lý Vân Phong và Từ Nhược Tuyên cũng khẳng định rằng họ đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình một cách thân thiện "sau khi cân nhắc và trao đổi kỹ lưỡng".

Từ Nhược Tuyên xuống sắc ở tuổi U50.

Hiện tại, nữ diễn viên không còn làm việc quá độ như xưa, nhưng sức khoẻ và nhan sắc không khỏi xuống cấp. Ở tuổi U50, Từ Nhược Tuyên có dấu hiệu xuống sắc, già đi trông thấy. Nhiều khán giả hi vọng cô sẽ sớm lấy lại phong độ và toả sáng trên màn ảnh.

Tác giả: Lâm Lâm (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP