Xã hội

Nữ sinh xinh đẹp xin bố mẹ đi liên hoan lớp rồi đột ngột mất tích bí ẩn

Sau khi xin phép bố mẹ đi liên hoan lớp, Tuyết đi khỏi nhà và mất tích. Gia đình sau đó đã trình báo công an và nhờ mạng xã hội giúp đỡ tìm kiếm.

Ngày 21/6, người thân nữ sinh Hoàng Ánh Tuyết (16 tuổi, trú xã Đại Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết, hiện gia đình đã trình báo lên Công an xã Đại Lộc về việc em Tuyết đột ngột mất tích suốt 2 ngày qua.

Trước đó vào sáng 19/6, Tuyết xin bố mẹ đi liên hoan lớp cùng các bạn. Khi đi, Tuyết chỉ mang theo chiếc điện thoại mà không mang theo đồ dùng cá nhân nào. Trưa, chiều cùng ngày không thấy con về, gia đình liên lạc vào điện thoại của Tuyết thì không liên lạc được.

Gia đình sau đó đã đi tìm kiếm nữ sinh Tuyết nhiều nơi nhưng không được. Nghi ngờ có chuyện không hay xảy ra, gia đình đã trình báo sự việc lên Công an xã Đại Lộc đồng thời đăng hình ảnh, thông tin nữ sinh Tuyết lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ tìm kiếm.

"Khi đi cháu không mang theo gì. Cháu đi bộ ra phía ngoài ngõ thì có bạn đi xe máy đón. Hôm qua (20/6-PV) sau khi đăng lên mạng xã hội thì cháu có gọi điện về báo là đang đi chơi với bạn rồi tắt máy. Cháu không nói khi nào về. Hiện gia đình rất lo lắng, sợ cháu bị kẻ xấu rủ rê rồi lừa đi", người thân nữ sinh Tuyết lo lắng chia sẻ.

Hiện gia đình đang khẩn thiết mong MXH giúp đỡ tìm kiếm. Ai nhìn thấy hoặc đang cưu mang cháu, xin báo ngay cho gia đình theo số điện thoại 0344786847.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP