Xã hội

Nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn gọi điện thoại về cho mẹ khóc nức nở

Sau khi rời nhà cùng 2 người bạn gái, nữ sinh lớp 8 đã mất tích bí ẩn nhiều ngày nay. Có lần nữ sinh này gọi điện thoại cho mẹ khóc nức nở rồi thấy máy tắt.

Ngày 8-3, ông Lô Văn Thu (SN 1974), trú xã Tam Quang, huyện Tương Dương, Nghệ An, cho biết hiện gia đình đã trình báo công an xã để nhờ giúp đỡ tìm kiếm con gái ông là L.Th.Th. (học sinh lớp 8) đi khỏi nhà hơn 10 ngày qua và hiện đang mất tích bí ẩn.

Em Th. mất liên lạc với gia đình nhiều ngày nay - Ảnh: Gia đình cung cấp

Theo trình báo của ông Thu, vào ngày 25-2, có 2 người bạn (bạn gái) của Th. đến nhà chơi. Những người bạn sau đó cùng nữ sinh xin phép bố cho đến nhà bạn chơi sáng mai sẽ về. Những ngày sau đó không thấy con về, ông Thu gọi điện nhiều lần thì người bạn của con cầm máy điện thoại nói con gái ông sắp về nhà nhưng sau đó không thấy cháu đâu.

Đặc biệt, vào ngày 27-2, cháu Th. bất ngờ mượn điện thoại về cho mẹ rồi khóc nức nở nhiều phút. Sau đó, Th. bị người khác cầm máy rồi tắt. Từ đó, gia đình không gọi điện thoại được cho nữ sinh này nữa.

Lo lắng từ ngày con gái mất tích bí ẩn, ông Thu tìm đến nhà của một bạn gái đi cùng con ở xã Tam Đình, huyện Tương Dương hỏi thông tin về cháu Th., gia đình này nói hiện họ cũng không rõ con gái mình ở đâu.

Được biết, hiện gia đình ông Thu rất lo lắng khi không rõ tung tích con gái. Ai biết cháu Th. ở đâu xin báo cho gia đình ông Thu theo số điện thoại: 0345.558.298 (ông Thu) hoặc số chị gái cháu Th., số điện thoại: 0355.011.952.

Tác giả: Đức Ngọc - Mỹ Thành

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP