Pháp luật

Nữ sinh 21 tuổi có nhiều mối tình trước khi ném con ở chung cư

Cảnh sát xác định bé gái 2,7 kg vẫn có phản ứng sống khi chào đời nhưng bị mẹ ném từ tầng 31 xuống sảnh chung cư.

Theo kết luận pháp y của Công an Hà Nội, bé sơ sinh vừa rơi ở tổ hợp chung cư HH Linh Đàm tử vong do bị chấn thương sọ não. Cảnh sát xác định bé gái nặng 2,7 kg, còn sống khi chào đời. Thông tin trước đó từ nhân chứng, thi thể là bé trai.

Trong ngày 23/10, Công an quận Hoàng Mai đã khởi tố vụ án "giết hoặc vứt con mới sinh" để điều tra hành vi của Đinh Thị Vân Anh, 21 tuổi, sinh viên năm cuối đại học ở Hà Nội.

Theo điều tra, Vân Anh có mối tình kéo dài gần ba năm thì chia tay vào tháng 2. Trong thời gian mặn nồng, cô biết mình có thai và vào tháng 5 có người yêu mới.

Bé sơ sinh bị ném từ tầng 31 xuống sảnh chung cư. Ảnh: Ngọc Thắng.

Đầu tháng 10, Vân Anh yêu thanh niên khác khi quen qua mạng xã hội. Ngày 18/10, cô đến nhà bạn trai ở căn hộ trên tầng 31 khu tổ hợp chung cư HH Linh Đàm và có biểu hiện lâm bồn. Khoảng 20h cùng ngày, Vân Anh vào nhà vệ sinh để sinh con nhưng cho rằng đứa trẻ không thở, khóc nên cắt rốn rồi bỏ vào túi.

Khoảng 20h30, cô thả túi qua ô thoáng nhà vệ sinh để cho rơi xuống sảnh. Trong căn hộ lúc đó có người yêu và người chị họ của anh này nhưng cả hai đều không hay biết. Nam chủ nhà khai mới yêu Vân Anh được khoảng một tuần song chỉ nghĩ là béo chứ không biết có thai.

Tác giả: Phạm Dự

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP