Giải trí

Nữ người mẫu Trung Quốc qua đời ở tuổi 23

Ngu Điềm Tịnh bị tai nạn xe nghiêm trọng ở Giang Tô, Trung Quốc. Sự cố giao thông khiến cô tử vong tại chỗ, nạn nhân còn lại bị thương nặng.

Người mẫu Ngu Điềm Tịnh. Ảnh: Sohu.

Ngày 10/10, Sohu đưa tin Ngu Điềm Tịnh, nữ người mẫu Trung Quốc, qua đời ở tuổi 23. Cô thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vào ngày 9/10.

Theo Sohu, Ngu Điềm Tịnh gặp nạn trên đường đến dự sự kiện motor ở quê nhà Giang Tô. Chiếc motor do nữ người mẫu cầm lái đã va chạm với một phượt thủ trong đoàn đua, và lao sang làn đường ngược chiều. Vụ việc khiến Ngu Điềm Tịnh tử vong tại chỗ, Long Lục bị thương nặng.

Cảnh sát cho biết nguyên nhân tai nạn bước đầu được cho là Ngu Điềm Tịnh vào cua quá tốc độ dẫn đến mất lái và va chạm với phương tiện khác, nhưng chưa thể đưa ra kết luận. Quá trình điều tra vụ việc vẫn đang được tiếp tục.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông của Ngu Điềm Tịnh. Ảnh: Sohu.

Trên trang cá nhân của Ngu Điềm Tịnh, gia đình nữ người mẫu mong muốn được tôn trọng sự riêng tư trong giai đoạn khó khăn. Sau khi vụ việc xảy ra, hàng loạt ảnh hiện trường thương tâm, không che mặt các nạn nhân đã được cư dân mạng chia sẻ. Điều này khiến gia đình Ngu Điềm Tịnh bức xúc.

Ngu Điềm Tịnh có hơn 90.000 người hâm mộ trên Douyin. Cô được mệnh danh là "nữ thần motor" nhờ video chia sẻ đam mê tốc độ. Theo Sohu, trước khi tử vong vì tai nạn giao thông, Ngu Điềm Tịnh đã được cư dân mạng nhắc nhở về vấn đề an toàn khi lái xe motor. Cô thường xuyên thực hiện các động tác nguy hiểm khi đang lái xe tốc độ cao.

Theo iFeng, mũ bảo hiểm Ngu Điềm Tịnh đội là hàng giả, chất lượng không đảm bảo và đã vỡ vụn khi cô gặp tai nạn giao thông. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến nữ người mẫu mất mạng.

Tác giả: Di Hy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP