Giáo dục

Nữ giáo viên bị tố vào nhà nghỉ cùng người đàn ông đã có vợ

Một cô giáo tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế bị tố cùng người đàn ông đã có vợ vào nhà nghỉ và trù dập học sinh.

Một đoạn tin nhắn của cô C.T.X gửi cho chị N.T.N.M đe dọa trù dập việc học tập con chị M

Ngày 12/12, thông tin từ Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết đang chỉ đạo một tổ công tác xác minh vụ việc cô C.T.X (giáo viên một trường THCS trên địa bàn huyện Phú Lộc, đã lập gia đình) bị tố cáo rủ người đàn ông có vợ vào nhà nghỉ và có dấu hiệu trù dập học sinh.

Theo đó, chị N.T.N.M (SN 1985, trú xã Lộc An, huyện Phú Lộc) đã gửi đơn tố cáo kèm hình ảnh, bằng chứng đến Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc và Ban Giám hiệu nhà trường nơi cô C.T.X công tác với nội dung như trên.

Đơn tố cáo thể hiện, chị M là mẹ của cháu N.Q.T (học sinh lớp 6 một Trường THCS tại huyện Phú Lộc).

Vào ngày 24/8/2023, cô X nhắn tin cho chị M đe dọa trù dập việc học tập của cháu T; và đe dọa chị M cùng gia đình.

Trước đó, ngày 14/10/2023, cô X cùng chồng chị M là anh N.Q.V vào 1 nhà nghỉ tại địa bàn thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Chị M cùng người thân và chồng cô X đã bắt gặp cô này và anh V tại nhà nghỉ. Chồng cô X đã đánh cô X ngay cổng nhà nghỉ.

Tiếp tục vào ngày 26/10/2023, cô X nhắn tin chị M với lời lẽ đe dọa chia rẽ hạnh phúc gia đình chị.

Chị M bức xúc nói: “Là một giáo viên nhưng cô X đã có những hành vi không thể chấp nhận được, nên chị đề nghị các cơ quan liên quan vào cuộc xử lý nghiêm”.

Hiện Ban Giám hiệu trường cô X công tác đã yêu cầu cô X viết tường trình; đồng thời tạm thời cắt chức Tổ trưởng bộ môn đối với cô C.T.X.

Sau khi Ban Giám hiệu nhà trường báo cáo vụ việc, tổ công tác của Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc sẽ vào cuộc làm rõ.

Tác giả: Đại Dương

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP