Đẹp

Nữ diễn viên Ấn Độ tử vong sau ca phẫu thuật hút mỡ

Gia đình nữ diễn viên Ấn Độ Chethana Raj đổ lỗi cho bệnh viện về cái chết của con gái sau ca phẫu thuật hút mỡ.

Báo chí Ấn Độ mới đây đưa tin, Chethana Raj đã qua đời ở tuổi 22 sau khi tiến hành phẫu thuật hút mỡ vào ngày 16/5 tại một bệnh viện tư nhân ở thành phố Bengaluru, thủ phủ của bang Karnataka ở miền Nam Ấn Độ.

Chethana Raj qua đời ở tuổi 22.

Nữ diễn viên được cho là cùng bạn đến bệnh viện thẩm mỹ của bác sĩ Shetty ở khu dân cư Rajajinagar để phẫu thuật thẩm mỹ mà không nói với cha mẹ. Người bạn đã giúp Raj ký vào bản cam kết chấp nhận các rủi ro trong quá trình phẫu thuật trước khi nữ diễn viên trẻ được đưa vào phòng mổ.

Nguồn tin từ cảnh sát cho biết, ngay sau khi hút mỡ, Raj bị biến chứng, tim ngừng đập. Nạn nhân được chuyển đến bệnh viện Kaade để cấp cứu, nhưng không qua khỏi. Theo cảnh sát, Raj tử vong do tràn dịch màng phổi khiến cô không thể thở được.

Sau cái chết của Chethana Raj, cha mẹ cô đã đệ đơn kiện bác sĩ Shetty. Họ cáo buộc, bệnh viện thẩm mỹ tư nhân đã vi phạm các quy tắc khi không có sự đồng ý của họ trước lúc tiến hành phẫu thuật và quá trình hút mỡ diễn ra trong phòng điều trị tích cực (ICU) thiếu điều kiện cơ sở vật chất thích hợp.

“Con gái tôi đã xin phép tôi để thực hiện một cuộc phẫu thuật hút mỡ. Tuy nhiên, tôi từ chối và nói với con bé rằng không cần thiết. Nhưng nó vẫn làm theo ý mình và qua đời do sơ suất của bệnh viện. Bằng cách nào một bệnh viện lại tiến hành phẫu thuật mà không có sự đồng ý của cha mẹ hoặc người giám hộ?”, cha của nạn nhân nói với Indian Express.

Chú của Raj nói thêm: “Có người bảo con bé cần phải giảm cân. Vì vậy, con bé đã đến bệnh viện Shetty để làm phẫu thuật giảm béo. Họ không có ICU nhưng vẫn phẫu thuật. Dịch tràn vào đường hô hấp của con bé và bạn của nó được thông báo con bé bị ngừng tim”.

Không chỉ gia đình Chethana Raj, ban quản lý bệnh viện Kaade cũng cho biết sẽ đệ đơn kiện đối với các bác sĩ từ Trung tâm thẩm mỹ Shetty. Trước đó, phía bệnh viện Kaade trình báo với cảnh sát rằng, các bác sĩ của Shetty đã đe dọa nhân viên y tế của họ.

Hiện, cảnh sát đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi của bệnh viện MS Ramaiah.

Chethana Raj nổi tiếng với tư cách diễn viên truyền hình tiếng Kannada kiêm YouTuber. Cô từng góp mặt trong các phim “Geetha”, “Doresani” và “Olavina Nildana”.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP